Quảng cáo

'Cầu thủ Hà Nội bị ném lên cáng' dính chấn thương nặng

Thứ sáu, 26/06/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Tuấn Anh của Hà Nội được bác sĩ chẩn đoán dính đa chấn thương đầu gối trong chuyến làm khách đến Becamex Bình Dương hôm thứ 4 vừa qua.

Trong những phút cuối của trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội ở vòng 6 V-League, ba cầu thủ của Hà Nội phải nằm sân do dính chấn thương. Bộ phận y tế đội chủ nhà được trọng tài cho phép mang cáng vào sân, tuy nhiên các nhân viên y tế làm việc tắc trách khi nhấc mạnh tiền vệ Tuấn Anh của Hà Nội rồi cho vào cáng mà chưa kiểm tra kỹ mức độ chấn thương của cầu thủ này.

Sự việc đó khiến nhiều cầu thủ Hà Nội bực tức lao vào mạt sát, trong đó có Thành Lương và Quang Hải. HLV Chu Đình Nghiêm bức xúc sau trận: "Chuyện các cầu thủ khiêng cáng thì tôi thấy họ không tôn trọng cầu thủ nằm sân. Họ là người trẻ, là cầu thủ trẻ được giao nhiệm vụ đi khiêng cáng, cũng là cầu thủ tương lai nhưng họ không có sự tôn trọng cho cầu thủ bị đau nằm sân. Họ bê, ném cầu thủ của tôi nên đội phản ứng vì cảm thấy bị xúc phạm".

Sau trận Tuấn Anh được đem đi chụp chiếu và bác sĩ chẩn đoán anh dính đa chấn thương gồm dập rách kẽ dọc đầu dưới dây chằng chéo trước, phù dây chằng chéo sau và dây chằng bên trong, dập rách sừng sụn chêm trong độ II, dập sừng trước và sau sụn chêm ngoài mức độ I, phù nề phần mềm dưới da mặt trước trong gối phải.

Theo thông báo của CLB Hà Nội, Tuấn Anh phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Chưa nói chuyện đúng sai trong cách hành xử của các cầu thủ nhưng việc làm của đội ngũ bê cáng là quá nguy hiểm. Việc đưa cầu thủ bị thương lên cáng không đúng cách có thể làm chấn thương trở nên nặng hơn, đặc biệt ở vùng đầu gối khi trong clip quay chậm 2 nhân viên bê cáng đã nắm lấy chân của Tuấn Anh để nhấc lên.

Thời gian này CLB Hà Nội đang là tâm điểm của dư luận với ồn ã xung quanh chuyện đời tư của Quang Hải. Thêm vụ việc trên sân Bình Dương, mọi ánh mắt sẽ càng đổ dồn về phía đội bóng thủ đô hơn.

Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuấn anh hà nội becamex bình dương v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT