Quảng cáo

Quang Hải được bênh vực sau sự việc căng thẳng tại Bình Dương

Thứ năm, 25/06/2020 11:53 AM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy mới đây đã lên tiếng bảo vệ cho Quang Hải sau sự việc xô xát với nhân viên y tế ở trận đấu giữa Hà Nội và Becamex Bình Dương.

Như những thông tin đã đưa trước đó, ở những phút cuối cùng trong cuộc đối đầu với Bình Dương, các cầu thủ Hà Nội FC đã xảy ra xô xát với các nhân viên y tế tại SVĐ Gò Đậu. Tình huống bắt nguồn từ việc lực lượng khiêng cáng đã hành xử thô bạo trong lúc đưa cầu thủ trẻ Tuấn Anh lên cáng.

Chứng kiến sự việc này, Quang Hải và các đồng đội đã lao tới bảo vệ người đàn em và có lời qua tiếng lại với những cậu bé khiêng cáng. Sự việc chỉ lắng xuống khi ban huấn luyện của hai đội vào sân và can ngăn.

Quang Hai bi chi trich vi bao ve dong doi

Sự việc này khiến cho Quang Hải nhận phải những đánh giá trái chiều của cộng đồng. Người cho rằng ngôi sao của bóng đá Việt Nam hành động bảo vệ đồng đội là hết sức bình thường. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng việc chỉ tay vào mặt các cậu bé khiêng cáng của Quang Hải có phần hơi hung hăng.

Đánh giá về việc này, BLV Vũ Quang Huy cho rằng hành động của Quang Hải là hoàn toàn đúng và bình thường trong bóng đá. Trong bóng đá, các cầu thủ thường phải dồn nén cảm xúc lúc thi đấu, nên họ có nhu cầu giải tỏa, miễn sao hành động đấy vẫn nằm trong khuôn khổ, không bị thẻ đỏ thì có thể chấp nhận được.

Bên canh đó, BLV Quang Huy cũng chia sẻ rằng ở sân cỏ Việt Nam thì đôi khi nhân viên khiêng cáng họ cũng ẩu thì việc các cầu thủ  có động thái để bảo vệ cho đồng đội của mình là đúng và rất dễ hiểu.

VIDEO: Quang Hải xô xát với nhân viên y tế (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương 0-2 Hà Nội Quang Hải xô xát Hà Nội Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT