Quảng cáo

HLV Park vui buồn lẫn lộn sau vòng 6 V-League 2020

Thứ năm, 25/06/2020 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Vòng 6 V-League 2020 đã khép lại với những trận đấu rất hấp dẫn, phong độ trái ngược của các tuyển thủ quốc gia chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang Seo phải đau đầu.

VIDEO: Bàn thắng của Văn Toàn - nguồn: Next Media

Quang Hải chơi hay nhưng vẫn chưa ghi bàn

Thêm 1 trận đấu nữa Quang Hải chưa thể ghi bàn cho Hà Nội FC. Lần gần nhất tiền vệ sinh năm 1997 lập công đó là ngày 15/9/2019, trong chiến thắng tưng bừng với tỷ số 5-2 của đội bóng Thủ đô trước Viettel. Quang Hải đang gặp nhiều khó khăn cả trong lẫn ngoài sân cỏ, anh chỉ mới trở lại sau chấn thương và màn trình diễn trước Bình Dương trên đất khách được đánh giá tương đối ấn tượng.

"Quang Hải chơi rất nhiệt huyết, đúng ý đồ chiến thuật của tôi. Cậu ấy thi đấu rất năng nổ dù bị chảy máu đầu. Nếu có bàn thắng thì trọn vẹn với Quang Hải", HLV Chu Đình Nghiêm trả lời họp báo.

quang hai

Công Phượng tỏa sáng

Công Phượng tiếp tục tỏa sáng ở vòng 6 V-League 2020 với bàn thắng đẳng cấp vào lưới thủ môn Văn Hoàng. Những điểm mạnh của chân sút xứ Nghệ đã được bộc lộ trong tình huống này: tốc độ, nhãn quan chiến thuật sắc bén và pha dứt điểm tinh tế. Trận đấu thứ 2 liên tiếp Công Phượng ghi bàn, giúp CLB TPHCM vượt lên dẫn đầu trên BXH.

HLV Chung Hae Seong chia sẻ: “Phượng đang chơi quá tuyệt vời. Tôi không biết khi nào phong độ cậu ấy xuống nhưng lúc đó tôi sẽ có cầu thủ khác. Tôi cảm thấy Phượng đang tự tin và thoải mái, đang chơi ổn định hơn”.

cong phuong

Hàng thủ SLNA không còn bất khả chiến bại

Chứng kiến lối chơi đầy khoa học của SLNA kể từ đầu giải, người ta luôn đặt câu hỏi liệu đến khi nào hàng phòng ngự của họ sẽ thủng lưới. HLV Park Hang Seo chắc chắn cũng nhắm đến một vài cái tên để theo dõi và có thể bổ sung cho ĐTQG. Cuối cùng, điều đó đã đến ở trận đấu với TPHCM, thậm chí SLNA còn bị thủng lưới tới 3 lần.

Thể lực của các cầu thủ là một trong những lý do rất lớn dẫn đến trận thua của SLNA. Hàng phòng ngự của họ gần như đã bị vắt kiệt sức sau trận đấu nảy lửa trên SVĐ Hàng Đẫy. Đến cuộc đọ sức với TPHCM, những pha tranh chấp và đeo bám quyết liệt như trận đấu trước đã không được duy trì.

hang phong ngu

Quế Ngọc Hải tiếp tục mắc sai lầm

Trung vệ Quế Ngọc Hải tiếp tục cho thấy phong độ bất ổn trong trận thua của Viettel trước Thanh Hóa. Chính anh là người mắc lỗi dẫn đến bàn thua đầu tiên, với pha vào bóng trong vòng cấm khiến trọng tài thổi phạt 11m.

Trong màu áo đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải thi đấu máu lửa và đầy chắc chắn, xứng danh thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1993 vẫn chưa tìm lại được hình ảnh đó trong màu áo CLB Viettel.

que ngoc hai

Văn Toàn vứt bỏ băng đội trưởng HAGL

Sau 6 vòng đấu, cuối cùng Văn Toàn cũng có bàn thắng đầu tiên của mình tại V-League 2020. Tuy nhiên bàn mở tỷ số ở phút 29 của tiền đạo này không thể giúp HAGL giành được dù chỉ 1 điểm trước SHB Đà Nẵng. Những sai lầm ở hàng phòng ngự tiếp tục ‘giết chết’ HAGL, quá thất vọng về màn trình diễn tệ hại của toàn đội, Văn Toàn đã không giữ được bình tĩnh và nổi cáu. Đỉnh điểm là hành động tiền đạo sinh năm 1996 tháo băng đội trưởng và vứt xuống đất.

van toan

Kết thúc vòng 6 V-League 2020, CLB TPHCM đã vượt lên dẫn đầu trên BXH với 13 điểm, xếp thứ 2 là SLNA với 11 điểm. Tuy nhiên khoảng cách giữa các đội không quá lớn khi Than Quảng Ninh dù đứng thứ 6 nhưng chỉ kém TPHCM đúng 3 điểm. Trong khi đó ở nhóm cuối bảng, DNH Nam Định vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng và tiếp tục đứng cuối sau trận thua trước Hải Phòng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 6 v league 2020 hlv park hang seo công phượng quang hải quế ngọc hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo