Quảng cáo

Phi Sơn nói điều đặc biệt về Công Phượng

Thứ năm, 25/06/2020 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với AFC, tiền vệ Trần Phi Sơn đánh giá rất cao tài năng của người đồng đội mới ở CLB TP.HCM - Nguyễn Công Phượng.

Với quyết tâm và mong muốn cạnh tranh chức vô địch một cách sòng phẳng với Hà Nội FC tại V.League 2020, CLB TP.HCM đã mang về sân Thống Nhất rất nhiều bản hợp đồng chất lượng. Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Với sự góp mặt của tiền đạo xứ Nghệ, hàng công của Á quân V-League trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều ở mùa giải năm nay. Phong độ xuất sắc của Công Phượng trong thời gian vừa qua đã giúp cho TPHCM đang bay cao trên BXH V-League 2020 với vị trí đầu bảng. Chính vì vậy mà tiền đạo xứ Nghệ đã nhận được rất nhiều lời khen tới từ các đồng đội.


Trả lời trên AFC, đội phó Trần Phi Sơn chia sẻ: "Đội hình TPHCM năm nay có những sự khác biệt. Tôi đánh giá cao Amido Balde. Đó là một tiền đạo giỏi, không chiến tốt, có sức mạnh.

Nhưng ấn tượng hơn cả có lẽ là Công Phượng. Cậu ấy thực sự rất khéo léo và có khả năng tạo ra sự khác biệt trong bất kỳ trận đấu nào".

Không chỉ bay cao tại V-League 2020, mà ở sân chơi châu lục AFC Cup, TPHCM cũng đang đứng đầu bảng đấu của mình. Theo nhiều chuyên gia đánh giá, Công Phượng và các đồng đội đủ khả năng để tái hiện thành tích của Hà Nội FC ở mùa giải trước ở sân chơi này.

"Dù thế nào chúng tôi cũng luôn cảm thấy tự tin và vinh dự khi được tham dự cúp châu lục. Năm ngoái, Hà Nội và Bình Dương đều chơi rất hay, rất khó để đánh bại họ. Nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ ngoài việc thể hiện tốt tại AFC Cup mà còn phải chứng minh cho tất cả thấy rằng các đội bóng Việt Nam mạnh như thế nào.

TPHCM muốn trở thành nhà vô địch của cả V-League và Khu vực ASEAN tại AFC Cup. Chúng tôi tin là mình sẽ làm được" - Trần Phi Sơn chia sẻ.

Highlights: SLNA 1-3 TP.HCM  (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Phi Sơn Nguyễn Công Phượng CLB TP.HCM V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT