Quảng cáo

Hà Nội chính thức chốt tương lai với Tấn Trường

Thứ tư, 25/11/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội đã chính thức gia hạn hợp đồng với thủ thành Bùi Tấn Trường.

Mùa giải năm nay khép lại cũng là lúc hợp đồng của Bùi Tấn Trường với Hà Nội FC kết thúc. Ở tuổi 34, việc chia tay Hà Nội cũng có lẽ là lúc Tấn Trường chia tay với bóng đá khi anh từng có quyết định giải nghệ sau mùa giải 2019 với Becamex Bình Dương.

Tuy nhiên nhờ phong độ chói sáng, Bùi Tấn Trường đã được đội bóng thủ đô giữ lại. Chiều 24/11, Hà Nội chính thức thông báo, Tấn Trường sẽ ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến hết V-League 2021. Đây là phần thưởng xứng đáng cho Tấn Trường trong thời gian khoác áo Hà Nội. 

Đến Hà Nội với vai trò dự bị, nhưng càng về cuối mùa, Tấn Trường càng tạo nhiều niềm tin với HLV Chu Đình Nghiêm và được sử dụng xuyên suốt cả ở các trận đấu quan trọng. Tài năng của Tấn Trường chưa bao giờ là điều đáng bàn cãi, nhưng đôi khi sự thiếu tập trung khiến anh mắc những sai lầm ngớ ngẩn. Dù vậy, từ khi về Hà Nội, Tấn Trường đã khắc phục triệt để vấn đề này.

Hà Nội tưởng thưởng cho mùa giải xuất sắc của Tấn Trường Ảnh 1
Tấn Trường chơi xuất sắc trong màu áo Hà Nội (Ảnh: Văn Hải)

Dù Hà Nội đang thực hiện chính sách trẻ hóa, nhưng họ vẫn trọng dụng những cựu binh như Tấn Tài hay Tấn Trường. Các cầu thủ này cùng với Văn Quyết, Thành Lương sẽ đóng vai trò dìu dắt các đàn em để họ dễ dàng hòa nhập với môi trường V-League khắc nghiệt. Vì vậy mà các cầu thủ trẻ của Hà Nội đều trưởng thành rất sớm như Việt Anh, Văn Xuân hay xa hơn là các trường hợp của Duy Mạnh, Đình Trọng, Quang Hải,...

Đây đã là mùa giải thứ 15 thi đấu chuyên nghiệp của Tấn Trường và Hà Nội là đội bóng thứ 4 anh khoác áo trong sự nghiệp. Trước đó cầu thủ này chơi bóng tại Đồng Tháp, Xuân Thành Sài Gòn và Becamex Bình Dương. Với phong độ xuất sắc hiện tại, Tấn Trường hoàn toàn có thể nghĩ đến ngày trở lại ĐTQG Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

CLB Hà Nội hé lộ kế hoạch để Quang Hải xuất ngoại

VIDEO: Bầu Hiển động viên Hà Nội FC sau khi vuột mất chức vô địch (Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội bui tấn trường v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT