Quảng cáo

GĐKT Gede bị VFF chấm dứt hợp đồng chỉ sau một cú điện thoại

Thứ hai, 11/05/2020 13:01 PM (GMT+7)
A A+

GĐKT Jurgen Gede chia sẻ ông đã chia tay VFF theo cách thức phũ phàng.

HLV Philippe Troussier phát biểu - Nguồn: Next Sports

GĐKT Gede đã có dịp giãi bày về câu chuyện chia tay bóng đá Việt Nam khi hết hợp đồng vào tháng 6 tới.

Trong buổi phỏng vấn với VnExpress, ông Gede đã tiết lộ những điều khiến NHM Việt Nam cảm thấy sốc. Trong đó ông nhắc tới cả cách mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sa thải mình.

"Anh Hoài Anh - Tổng thư ký VFF - gọi điện cho tôi và thông báo: 'Lãnh đạo Liên đoàn không có ý định tái ký hợp đồng với ông. Cảm ơn và tạm biệt'. Tất cả diễn ra trong khoảng 10 giây".

Nhiều câu hỏi về lý do mà VFF dừng hợp tác với ông Gede, tuy nhiên ông Gede trả lời một cách có vẻ bực tức: "Không đàm phán thì làm gì có khúc mắc. Cũng lâu rồi, tôi không còn tương tác với lãnh đạo hay cán bộ VFF. Chỉ là một cú điện thoại".

Ông Gede và VFF đã hợp tác được 4 năm. Trong thời gian đó, hai bên từng một lần gia hạn hợp đồng vào tháng 6/2018. Tuy nhiên kể từ lần gia hạn đó, người ta ít thấy ông xuất hiện trước công chúng.

Lúc này VFF đang tìm kiếm một giám đốc kỹ thuật mới, người mà VFF mong muốn không chỉ làm định hướng công tác đào tạo trẻ mà còn bồi dưỡng chuyên gia, huấn luyện viên trong nước.

Mới đây Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn tiết lộ GĐKT mới là người châu Á. Ông này từng có kinh nghiệm giảng dạy ở FIFA và AFC.

>>Xem thêm: Tiết lộ 'động trời' về HLV Park trong chiến dịch săn vàng SEA Games 30

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jurgen gede vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo