Quảng cáo

Báo Malaysia: 'Gede đã không hoàn thành nhiệm vụ được giao'

Thứ năm, 07/05/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Vocketfc cho biết việc ông Gede không hoàn thành nhiệm vụ theo cam kết với VFF nên hai bên quyết định chấm dứt dứt hợp đồng.

HLV Philippe Troussier phát biểu - Nguồn: Next Sports

Cuộc chia ly giữa VFF và Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Jurgen Gede đã nhận sự quan tâm của dư luận Đông Nam Á. Tờ Vocketfc mới đây đã đưa tin về sự việc này.

Theo đó, tờ này tiết lộ lý do chuyên gia người Đức không tiếp tục gắn bó với vị trí cũ nữa bởi ông không hoàn thành nhiệm vụ trong giao kèo. Trong khi đó theo lời phát biểu từ Tổng thư ký Lê Hoài Anh thì hai bên có những mục tiêu riêng nên quyết định lựa chọn phương án không hợp tác thời gian tới.

Ngoài ra tờ này còn chỉ ra HLV Philippe Troussier sẽ là UCV sáng giá cho chiếc ghế nóng bị bỏ lại. Hiện ông Troussier đang làm HLV trưởng U19 Việt Nam và Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VPF.

Tờ Goal Malaysia thông tin cho biết, trước đây Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) từng liên hệ ông Troussier cho cương vị HLV trưởng ĐTQG. Tuy nhiên chiến lược gia người Pháp không đồng ý với các thỏa thuận mà FAM đưa ra nên việc đàm phán thất bại.

Sau đó HLV Troussier đã chuyển sang dẫn dắt ĐTQG Ma-rốc. Có một số lý do để tin tưởng việc ông Troussier sẽ nắm cương vị GĐKT của VFF. Kể từ khi dẫn dắt đội U19 Việt Nam, ông Troussier thường xuyên mục sở thị các lò đào tạo của các CLB, trao đổi với lãnh đạo các đội về phương hướng đào tạo trẻ hay dự khán các trận đấu tại V-League.

Đây là những việc làm phục vụ cho công việc của một Giám đốc kỹ thuật. PVF và VFF có sự hợp tác chặt chẽ nên nếu ông Troussier chuyển sang làm việc cho LĐBĐ Việt Nam cũng không gặp nhiều cản trở.

>>Xem thêm: HLV Park có nguy cơ lớn đánh mất Filip Nguyễn

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jurgen gede philippe troussier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT