Quảng cáo

GĐĐH Nam Định: 'Chúng tôi không thể bắt đội khác đá vì mình được'

Thứ tư, 28/10/2020 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành (GĐĐH) CLB Nam Định Trần Thái Toán khẳng định quyết tâm trụ hạng bằng cách nỗ lực hết sức ở trận đấu tới đây.

DNH Nam Định sẽ chơi trận chung kết của mùa giải khi chạm trán SLNA ở vòng đấu cuối. Chỉ cần 1 điểm, đội bóng thành Nam sẽ ở lại V-League mùa giải tới. Tuy nhiên những ồn ào xung quanh đang khiến mọi con mắt nghi ngại đổ dồn về khả năng trụ hạng thành công của Nam Định.

Trong chia sẻ với VTC trước giờ lên đường đi Nghệ An, GĐĐH Trần Thái Toán cho biết tinh thần của toàn đội đang lên cao rõ rệt.

"Tinh thần các cầu thủ không còn lăn tăn về các trận đấu đã qua, các em dồn toàn tâm tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu tới đây", ông Toán nói.

Hàng nghìn CĐV Nam Định sẽ đến tiếp lửa trên sân Vinh

Những lo ngại về sự chèn ép hay cố tình đẩy Nam Định khiến chính nội bộ đội bóng thời gian qua bức bối. Nhưng ông Trần Thái Toán khẳng định quyết tâm sẽ dẹp bỏ tất cả lo lắng qua một bên để chiến đấu cho suất trụ hạng mùa giải năm nay.

"Chúng tôi không thể trông đợi Hải Phòng đá quyết liệt với Quảng Nam hay SLNA thả cho Nam Định. Đó là những yếu tố khách quan, không thể trông đợi vào điều đó được. Người ta bảo đá cống hiến nên chơi sòng phằng cũng được. Người ta nói thử nghiệm nên dùng đội hình trẻ cũng chẳng sao. Mỗi đội có một cách chơi, mục đích chơi, chúng tôi không thể can thiệp, quyết định được, không thể bắt họ đá theo ý mình được".

Nam Định đón 4 cầu thủ trụ cột trở lại trong trận cầu 'sinh tử'

Ở trận đấu tới, DNH Nam Định sẽ mất Đỗ Merlo nhưng họ đón chào 4 cầu thủ trụ cột trở lại. Ngoài ra họ sẽ nhận sự ủng hộ của hàng nghìn khán giả nhà có mặt trực tiếp tại sân Vinh và những người yêu mến đội bóng này trên cả nước. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 31/10.

Highlights Nam Định 2-3 Hải Phòng (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gđđh trần thái toán dnh nam định v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT