Quảng cáo

Đức Huy: 'Hà Nội sẽ làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam'

Thứ ba, 20/08/2019 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Trong phát biểu mới đây với AFC, Đức Huy rất tự tin về cơ hội đi tiếp của CLB Hà Nội tại đấu trường AFC Cup.

VIDEO: Bàn thắng duy nhất của Pape Omar (Nguồn: Fox Sports)

>>Trực tiếp Hà Nội vs Altyn Asyr<<

Hà Nội tiến vào bán kết Liên khu vực sau khi đánh bại Bình Dương ở Hàng Đẫy ngày 7/8 vừa qua. Đây là lần đầu tiên một đại diện của Việt Nam vào sâu đến như vậy ở đấu trường châu Á cấp câu lạc bộ.

Phỏng vấn với AFC, Đức Huy chia sẻ suy nghĩ: "Chúng tôi sẽ cố gắng chơi thật tốt trước hàng nghìn CĐV nhà và giành thắng lợi để giữ lợi thế trước trận lượt về.

Hà Nội đang là nhà vô địch của khu vực ASEAN nhưng đối thủ sắp tới đến từ Turkmenistan và dự báo là một đội bóng Trung Á rất khó chơi. Phong cách chơi của họ rất nhanh kết hợp giữa khả năng phối hợp và kỹ thuật rất tốt, trong khi tôi nghĩ sẽ dễ đối phó hơn với một đội bóng chơi bóng dài.

Tuy nhiên tôi rất vui vì đã có mặt ở vòng này. Đây là lần đầu tiên chúng tôi đi xa đến vậy ở AFC Cup, điều đó sẽ thúc đẩy chúng tôi tiến sâu hơn nữa và làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam."

Đức Huy cũng chia sẻ việc được chơi bên cạnh những đàn anh như Văn Quyết hay Thành Lương đã giúp anh và các cầu thủ trẻ như Quang Hải, Văn Hậu trưởng thành lên rất nhiều.

Cũng như người đàn em, Thành Lương tỏ ra thận trọng trước trận đấu trên sân Hàng Đẫy chiều tối nay: "Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá nhưng chúng tôi có động lực để giành chiến thắng ở 3 đấu trường mà Hà Nội đang tham dự."

"Hà Nội là câu lạc bộ trẻ nhưng đã có bước tiến lớn trong suốt một thập kỷ đã qua. Chúng tôi đã giành nhiều danh hiệu nhưng với tôi chức vô địch V-League đầu tiên mới là ý nghĩa nhất."

"Thật khó để so sánh thế hệ cầu thủ ngày đó với hiện tại. Bóng đá đã thay đổi đi nhiều, đội bóng trước đây có nhiều cầu thủ giỏi nhưng nay chúng tôi sở nhiều cầu thủ trẻ tài năng", Thành Lương khép lại bài phỏng vấn.

Hà Nội sẽ gặp Altyn Asyr vào lúc 19h00 ngày 20/8 trên sân Hàng Đẫy, trận lượt về sẽ diễn ra sau đó một tuần tại thủ đô Ashgabat của Turkmenistan.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội AFC Cup bán kết liên khu vực AFC Cup Đức Huy Thành Lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo