Quảng cáo

Siêu phẩm của Quang Hải giúp Hà Nội tiến thêm một bước tới ngôi vô địch

Thứ sáu, 16/08/2019 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Với 3 điểm trọn vẹn, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục dẫn đầu trên BXH và nới rộng khoảng cách với TPHCM tạm thời lên thành 8 điểm.

VIDEO: Highlights SHB Đà Nẵng 1-2 Hà Nội (Nguồn: FPT)

Trong loạt trận đấu sớm của vòng 21 V-League 2019, CLB Hà Nội đến làm khách đến sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Đây được coi là cơ hội để đội bóng thủ đô giành trọn vẹn 3 điểm và nới rộng khoảng cách với đội bóng đang xếp thứ 2 là TPHCM lên thành 8 điểm.

Ra sân với đội hình khá mạnh với những trụ cột như Quang Hải, Văn Quyết hay Hùng Dũng, không ngạc nhiên khi các cầu thủ Hà Nội dễ dàng làm chủ được thế trận. Dù ở mùa giải năm nay, SHB Đà Nẵng đang có chuỗi trận thi đấu ấn tượng trên sân nhà nhưng trước một đối thủ mạnh như Hà Nội, đội bóng sông Hàn vẫn phải chịu lép vế.

Sự vượt trội về thế trận của Hà Nội đã sớm được cụ thể hóa ngay khi mà hiệp đấu đầu tiên trôi qua được một nửa thời gian. Chỉ trong vòng 4 phút từ phút 27 đến phút 31, lần lượt Quang Hải và Văn Kiên đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng để giúp Hà Nội có được lợi thế 2 bàn trước khi bước vào giờ nghỉ. Đáng nói hơn, đây đều là những tình huống lập công vô cùng đẹp mắt.

Sang đến hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ đạo cho các học trò chơi chậm lại để giữ sức cho trận đấu bán kết AFC Cup sẽ diễn ra vào giữa tuần sau. Nhưng cũng chính sự trùng xuống của đội khách đã giúp SHB Đà Nẵng có thời cơ để vùng lên. Khi mà hiệp 2 mới trôi qua được 5 phút, từ một pha tranh chấp hợp lệ và chuyền bóng thuận lợi của Võ Huy Toàn, Đỗ Merlo đã được đặt vào một tư thế vô cùng trống trải, tiền đạo đội trưởng của SHB Đà Nẵng đã không bỏ lỡ cơ hội để mang về basnfrust ngắn tỉ số cho đội chủ nhà.

Những phút tiếp theo, SHB Đà Nẵng tiếp tục duy trì sức ép nhất định về phía khung thành của Hà Nội. Và cơ hội cũng đã đến với họ khi Văn Kiên để bóng chạm tay trong vòng cấm và Đà Nẵng được hưởng một quả phạt đền. Thế nhưng trên chấm 11m, chính Đỗ Merlo lại không thể chiến thắng được thủ môn Văn Công.

Trong những phút còn lại, dù đã rất cố gắng và cũng có được khá nhiều cơ hội dứt điểm ngon ăn nhưng các chân sút của Đà Nẵng, đặc biệt là Đỗ Merlo đều không thể thêm một lần tìm thấy mảnh lưới của thủ thành Văn Công. Trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 2-1 nghiêng về đội khách Hà Nội.

Với 3 điểm trọn vẹn, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục dẫn đầu trên BXH và nới rộng khoảng cách với TPHCM tạm thời lên thành 8 điểm. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng đã đánh mất vị trí thứ 4 vào tay của Becamex Bình Dương – đội đã có được chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước HAGL trong trận đấu cùng giờ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng vs Hà Nội trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Hà Nội link xem SHB Đà Nẵng vs Hà Nội link trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Hà Nội vòng 21 v league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT