Quảng cáo

Hà Nội giành vé vào vòng bán kết AFC Cup 2019 liên khu vực

Thứ tư, 07/08/2019 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Đánh bại Bình Dương sau hai lượt trận, Hà Nội trở thành đại diện khu vực Đông Nam Á tại vòng bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 .

VIDEO: Bàn thắng duy nhất của Pape Omar (Nguồn: Fox Sports)

Ở trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, Hà Nội FC và Bình Dương đều tung ra sân với đội hình mạnh nhất. Hàng loạt các tuyển thủ quốc gia góp mặt ở trận cầu lịch sử này gồm có Văn Hậu, Thành Chung, Quang Hải, Hùng Dũng, Tấn Tài hay Anh Đức.

Với dàn cầu thủ chất lượng, Hà Nội FC và Bình Dương đã cống hiến cho các khán giả có mặt tại Hàng Đẫy một trận đấu đôi công rực lửa, xứng đáng là trận đại chiến bóng đá Việt Nam tại đấu trường châu lục.

Bình Dương với bất lợi về tỉ số ở trận chung kết lượt đi, đã chủ động chơi tấn công ngay từ đầu trận. Đội khách đã tạo được một số tình huống hãm thành về phía cầu môn của Văn Công. Tuy nhiên, Hà Nội FC vẫn đứng vững và có những tình huống đáp trả.

Nếu may mắn, đội bóng thủ đô đã được hưởng 11m khi Rabo Ali để tay chạm bóng trong vòng cấm của Bình Dương. Dù vậy thế trận chặt chẽ của hai đội đã khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm yêu cầu các cầu thủ Hà Nội tăng cường tấn công. Sức ép như vũ bão của đội chủ nhà đã khiến thủ thành Tấn Trường của Bình Dương mắc sai lầm bắt không dính bóng, tạo điều kiện để Pape Omar đệm bóng cận thành mở tỉ số ở phút 61.

Những phút sau đó, đội bóng thủ đô vẫn là những người làm chủ cuộc chơi, với những tình huống hãm thành nguy hiểm. Tuy nhiên, những Quang Hải, Văn Đại hay Văn Quyết đều tỏ ra vô duyên hoặc không chiến thắng được Tấn Trường. Chung cuộc trận đấu khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về đội bóng thủ đô.

Với chiến thắng 1 - 0 tại Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0 sau 2 lượt trận, qua đó trở thành đại diện khu vực Đông Nam Á tham dự vòng bán kết liên khu vực Đông Bắc Á, Nam Á và Trung Á .

Ở vòng bán kết liên khu vực, Hà Nội FC sẽ chạm trán với CLB Altyn Asyr của Turkmenistan- đương kim Á quân của AFC Cup. Trận lượt đi diễn ra trên sân nhà vào ngày 20/8/2019 và trận lượt về trên sân khách diễn ra vào ngày 27/8/2019.

Đội hình Hà Nội và Bình Dương:

Bình Dương: Tấn Trường, Thiện Đức, Tấn Tài, Wander Luiz, Anh Đức, Tấn Tài, Pedro, Trọng Huy, Veniamin, Văn Vũ và Rabo Ali.

Hà Nội: Văn Công, Văn Hậu, Đậu Văn Toàn, Moses, Văn Quyết, Văn Kiên, Thành Chung, Quang Hải, Pape Omar, Văn Đại, Hùng Dũng.

90': Hết giờ

83': Tấn Tài có pha đi bóng tốc độ và tung cú dứt điểm nhưng không vượt qua được sự chắc chắn của thủ môn Văn Công.

68': KHÔNG VÀO!!! Quang Hải dứt điểm cận thành nhưng không đánh bại được Tấn Trường.

61': VÀO VÀO VÀO!!! Tấn Trường bắt không dính bóng, tạo điều kiện cho Pape Omar nổ súng, mở tỉ số của trận đấu.

58': KHÔNG VÀO!! Đường chuyền của Văn Quyết đặt Pape Omar vào vị trí trống trải nhưng số 20 lại dứt điểm lên trời trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

46': Bắt đầu hiệp 2

45': Hết hiệp 1

43': KHÔNG ĐƯỢC! Tô Văn Vũ thoát xuống bên cánh phải rồi thực hiện pha căng ngang cho Anh Đức. Tiền đạo số 11 tung cú dứt điểm nhưng không trúng bóng.

24': NGUY HIỂM! Veniamin suýt chút nữa đưa bóng vào lưới, sau tình huống phá bóng bất cẩn.

20': KHÔNG có Penalty! Rabo Ali chạm tay vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài không cắt còi.

16': KHÔNG VÀO! Pape bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi đối mặt với Bùi Tấn Trường.

7': Nguy hiểm! Lê Tấn Tài thực hiện pha treo bóng khá khó chịu vào vùng cấm Hà Nội nhưng Wander Luiz không thể dứt điểm trước sự kèm cặp của 2 hậu vệ đội chủ nhà.

5': Cứu thua! Văn Công có tình huống lao ra chuẩn xác, phá bóng trước mũi giày Wander Luiz.

1': Bắt đầu

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương LINK Trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương Hà Nội vs Bình Dương Chung kết AFC Cup 2019 Kết quả Hà Nội 1-0 Bình Dương Kết quả Hà Nội vs Bình Dương Hà Nội vs Bình Dương Chung kết AFC Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT