Quảng cáo

Chuyên gia Bỉ gọi Công Phượng là 'Messi bóng bàn'

Thứ tư, 07/08/2019 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Trong một chương trình bình luận bóng đá của Bỉ, cựu danh thủ Arnar Vidarsson miêu tả Công Phượng là 'Messi bóng bàn'.

Công Phượng kiến tạo cho Sint-Truiden

Trong chương trình bình luận thể thao của đài Sporza, bình luận viên và là chuyên gia Arnar Vidarsson đã dành thời gian để nói về CLB Sint-Truiden cũng như tiền đạo Công Phượng.

"Tôi nghĩ cậu ấy là Messi bóng bàn nhưng hi vọng tôi sai và cậu ấy sẽ chơi tốt trong thời gian tới", Arnar Vidarsson nêu cảm nhận về chân sút ĐT Việt Nam.

Arnar Vidarsson là cựu cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Iceland. Anh khoác áo ĐTQG trong giai đoạn từ 1998 đến 2007 với 52 lần ra sân. Anh cũng nhiều năm thi đấu tại Bỉ trong màu áo Lokeren và Cercle Brugge.

Cái tên "Messi bóng bàn" mà Arnar Vidarsson gọi có lẽ xuất phát từ việc kết hợp biệt danh "Messi Việt Nam" và môn bóng bàn mà mới đây anh chơi cùng các đồng đội đang lan truyền trên MXH. Thậm chí Công Phượng đã vô địch khi đánh bại Yohan Boli.

Nói về vấn đề của Sint-Truiden hiện nay, Vidarsson cho biết: "Có quá nhiều người Nhật Bản tại Sint-Truiden, từ cầu thủ đá chính đến cầu thủ dự bị. Một nửa số người ở Sint-Truiden là người Nhật Bản. Khi nhìn vào website của đội bóng cũng có rất nhiều quản lý đến từ Nhật Bản.

Tôi thấy lo lắng vì họ đi quá xa. Mùa trước tôi là fan cứng của Sint-Truiden bởi họ đem tới thứ bóng đá rất hay. Họ làm rất tốt với những người Nhật nhưng đội bóng Bỉ phải giữ lại chất Bỉ. Tôi sợ HLV và đội ngũ kỹ thuật sẽ không có tiếng nói, nhất là khi bạn nhìn vào công tác chuyển nhượng của Sint-Truiden."

Khởi đầu mùa này, Sint-Truiden để thua liền 2 trận đấu. Hội CĐV của đội lên tiếng phản đối mạnh mẽ những ông chủ ngườu Nhật và quyết định sẽ lập kế hoạch phản đối ở trận gặp Standard Liege sắp tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Bỉ Sint-Truiden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT