Quảng cáo

Đội bóng của Công Phượng bị tẩy chay và yêu cầu ông chủ ra đi

Thứ ba, 06/08/2019 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Trận thua 0-6 như mồi lửa châm vào cơn tức giận của NHM Sint-Truiden. Hội CĐV đội bóng này đã yêu cầu chủ sở hữu Nhật Bản và GĐĐH Takayuki Tateishi ra đi.

Lần đầu ra sân của Công Phượng ở STVV

CLB Sint-Truiden đang có khởi đầu tệ hại khi để thua liên tiếp 2 trận đấu trước Mouscron và Club Brugge. Kết quả này rất khó chấp nhận với CĐV ruột của đội bóng bởi mùa trước Sint-Truiden là đội bóng rất khó chịu và từng suýt lọt vào nhóm tranh ngôi vô địch.

Tờ Voetbal Krant số ra sáng nay (6/8) đưa tin hội CĐV Sint-Truiden đã chính thức yêu cầu chủ sở hữu Nhật Bản là công ty DMM và Giám đốc điều hành Takayuki ra đi. Nguyên nhân xuất phát từ việc Sint-Truiden bán đi rất nhiều cầu thủ giỏi, có thể kể tới như Tomiyasu, Kamada Daichi hay mới đây là Yohan Boli. Điều đó khiến chất lượng đội bóng tệ đi khi mà không đem về hợp đồng nào đáng chú ý.

Phát biểu với truyền thông, Chủ tịch Hội CĐV Sint-Truiden ở Bỉ là Mike Swysen vô cùng phẫn nộ: "Chúng tôi không đổ lỗi cho các cầu thủ vì họ đã làm hết sức, nhưng BLĐ đội bóng phải chịu trách nhiệm cho kết quả tồi tệ này. Các hoạt động phản đối đã được lên kế hoạch ở trận gặp Standard Liege."

"Kể từ tháng 1 năm ngoái, chúng ta bộc lộ rõ yếu kém và cần tăng cường lực lượng nhưng chẳng thấy đâu. Nếu bây giờ mới chiêu mộ cầu thủ thì quá muộn, ai muốn đến STVV cơ chứ?"

Trước sự bất bình của CĐV nhà, ông Takayuki phải đăng đàn trấn an trên trang chính thức của câu lạc bộ: "Kính gửi người hâm mộ STVV, mùa bóng mới đã bắt đầu và chúng ta gặp nhiều khó khăn trong 2 trận đầu tiên. Nhưng chúng ta sẽ tiếp tục chiến đấu và mua cầu thủ để tăng cường lực lượng."

Trong những phát biểu gần đây, HLV Marc Brys cũng gây sức ép khi mong muốn BLĐ đội bóng cần chiêu mộ thêm cầu thủ để giành thành tích tối thiểu như năm ngoái (về thứ 7 sau giai đoạn một). Công Phượng là một trong những BHĐ mới của đội bóng trong giai đoạn khó khăn này.

Tuy nhiên HLV Brys chia sẻ Công Phượng cần thêm thời gian để hòa nhập và làm quen với lối chơi của đội bóng. Nếu cứ giữ phong độ như hiện tại, anh sẽ sớm được đưa vào đội hình chính.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truiden Bỉ ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT