Quảng cáo

Thất bại trước Thái Lan, Indonesia gặp VN ở tranh hạng ba U15 ĐNA

Thứ tư, 07/08/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

U15 Thái Lan vs U15 Indonesia sẽ đối đầu trực tiếp tạo nên cuộc thư hùng tại vòng bán kết của giải U15 Đông Nam Á năm nay.

Gặp đối thủ Indonesia được đánh giá mạnh hơn, U18 Thái Lan không ngần ngại chơi đôi công. Tốc độ của trận đấu được đẩy lên rất cao với những pha hãm thành liên tục.

Tuy nhiên hiệp một khép lại mà không bên nào lợi thế dẫn trước. Bước sang hiệp hai, hai đội vẫn giữ nguyên lối chơi tấn công máu lửa.

Điều gì đến cũng đến, phút 51, cầu thủ mang áo số 11 nhận bóng trong vòng cấm rồi bình tĩnh xử lý trước khi sút tung lưới Indonesia.

Có bàn dẫn trước, Thái Lan càng dễ đá. Trong khi đó Indonesia phải dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Và trong một phút thiếu tập trung của hàng thủ đội bóng xứ vạn đảo, cầu thủ số 8 bên phía Thái Lan tận dụng thời cơ mang về bàn nhân đôi cách biệt.

10 phút còn lại là không đủ để Indonesia làm nên bất ngờ. Tiếng còi kết thúc vang lên và chiếc vé vào chơi chung kết đã thuộc về U15 Thái Lan. Trong khi đó U15 Indonesia sẽ đối đầu với U15 Việt Nam ở trận tranh hạng Ba.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp U15 Thái Lan vs U15 Indonesia link xem U15 Thái Lan vs U15 Indonesia kết quả U15 Thái Lan vs U15 Indonesia U15 Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT