Quảng cáo

HLV Altyn Asyr: "Tôi đặc biệt ấn tượng với một cầu thủ của Hà Nội"

Thứ hai, 19/08/2019 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo trước trận bán kết liên khu vực, HLV Altyn Asyr đã có những nhận định về CLB Hà Nội đến từ Việt Nam.

Chiều nay (19/8), buổi họp báo trước trận bán kết liên khu vực lượt đi giữa Hà Nội FC và Altyn Asyr đã được diễn ra tại LĐBĐ Việt Nam. Tại đây, HLV trưởng của CLB Altyn Asyr, ông Ýazguly Hojageldyýew, đã có những chia sẻ và nhận định về cuộc đối đầu rất được chờ đợi sắp tới.

"Thú thực mà nói, chúng tôi chưa có nhiều thông tin về CLB Hà Nội nhưng đã vào được đến vòng này thì chứng tỏ họ là một đối thủ rất mạnh. Chúng tôi cũng đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tôi tin rằng trận đấu ngày mai sẽ vô cùng hấp dẫn.

Qua những gì đã biết về Hà Nội FC thì tôi cầu thủ mang áo số 10 (Nguyễn Văn Quyết) chính là người mà tôi ấn tượng nhất".

Cầu thủ Akmamedov Begench cũng tỏ ra ấn tượng với đội trưởng của CLB Hà Nội: "Tôi cũng chưa được xem nhiều trận đấu của Hà Nội nhưng giống như HLV trưởng, tôi ấn tượng với cầu thủ mang áo số 10 (Văn Quyết)".

"Hiện tại, giải đấu của Turkmenistan đã trải qua một nửa mùa giải và chúng tôi đang là đội bóng dẫn đầu. Chúng tôi mới có thêm 2 cầu thủ ngoại mới đến, tuy nhiên, họ còn đang phải chờ thêm một vài giấy tờ nữa thì mới có thể được chơi cho CLB. Chúng tôi cũng đang có 7 cầu thủ được chơi cho ĐTQG nhưng hiện tại ĐTQG của chúng tôi đã có một HLV mới nên ở lần tập trung này, tôi cũng không chắc có bao nhiêu người sẽ được triệu tập".

Nhận xét về những thành công của ĐT Việt Nam trong thời gian gần đây, HLV Ýazguly Hojageldyýew cho biết: "Trước khi đến VN, tôi chưa có nhiều hiểu biết về bóng đá VN nhưng tôi nghĩ rằng bóng đá VN đã phát triển rất mạnh mẽ trong những năm qua. Người dân Việt Nam cũng rất yêu và cuồng nhiệt với bóng đá".

Cũng trong chiều nay, hai đội sẽ có các buổi tập ở LĐBĐ Việt Nam và SVĐ Hàng Đẫy để chuẩn bị cho trận bán kết sẽ diễn ra vào 19h00 chiều mai.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Altyn Asir Altyn Asir bán kết AFC Cup 2019 AFC Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT