Quảng cáo

Công Phượng trầm ngâm, hướng ánh mắt khát khao vào sân thi đấu

Thứ hai, 19/08/2019 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng một lần nữa được HLV Brys điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu, nhưng tiền đạo này đã không có cơ hội vào sân thể hiện mình.

VIDEO: Highlights Antwerp 2-0 Sint-Truiden

Làm khách đến sân Bosuilstadium của Antwerp, Công Phượng reo rắc hi vọng với NHM Việt Nam khi có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Tuy nhiên trước giờ lăn bóng 30 phút đồng hồ, đội hình 11 cầu thủ ra sân không có tên Công Phượng.

Với những người yêu mến Công Phượng, chỉ cần có vậy thôi họ cũng sẵn sàng ngồi xem cả trận đấu chỉ để chứng kiến một khoảnh khắc nào đó của cầu thủ này trên sân. Thế rồi đội nhà chơi bế tắc, lần lượt để thua 1-0, 2-0, Sint-Truiden cần một làn gió mới trên hàng công. Và niềm tin về sự xuất hiện của Công Phượng càng trở nên lớn hơn.

Nhưng càng trôi về cuối trận đấu, khi niềm tin càng mãnh liệt hơn thì HLV Marc Brys nhất quyết không chịu tung cầu thủ được hàng ngàn người Việt Nam đón đợi vào sân. Hi vọng được thắp lên khi người ta thấy hình Công Phượng từ đường pitch chạy thật nhanh vào khu vực kỹ thuật của đội, dường như là để thay trang phục thi đấu vào sân, hàng trăm bình luận tỏ ra vui mừng của người Việt Nam đang xem trận đấu qua mạng xã hội khi thấy hình ảnh vọt qua đó.

Tuy nhiên lần lượt các ngôi sao tấn công như Balongo, Van Dessel rồi Alan Sousa được vào sân còn cái tên Công Phượng chẳng được đoái hoài tới. 90 phút khép lại, Sint-Truiden thua nhưng nỗi buồn với NHM Việt Nam là không được thấy cầu thủ con cưng của mình được sử dụng. Tất cả lại tự nhủ như mọi khi "thôi chờ trận sau vậy"...

HLV Sint-Truiden không để mắt đến Công Phượng ở trận này nhưng với tổ truyền thông của đội bóng nước Bỉ, họ hiểu Công Phượng là cái tên "hot" đến mức nào. Trong những tấm ảnh ấn tượng sau trận đấu, Công Phượng đã lọt vào ống kính máy ảnh đến 3 lần.

Trong đó có hình ảnh Công Phượng ngồi trên băng ghế dự bị. Gương mặt không bộc lộ biểu cảm nhưng ánh mắt của anh nheo lại, đôi môi mím chặt, đó chắc chắn là biểu hiện của sự ham muốn đến tột cùng vào sân thể hiện mình. Chứng kiến đội bóng bị dẫn trước mà không có cơ hội giúp đỡ quả thực là cảm giác khó khăn với Công Phượng.

Sau bằng ấy nỗ lực cũng như thời gian tập luyện đủ lâu, Công Phượng vẫn chưa thể tìm một chỗ đứng tại đội bóng mới. Với một người giàu nghị lực như chân sút xứ Nghệ, khái niệm bỏ cuộc là một món đồ quá xa xỉ. Nhưng để vượt qua ranh giới ấy, điều cần làm với Phượng lúc này là nỗ lực, kiên nhẫn và chờ đợi...

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truiden ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT