Quảng cáo

HLV Sint-Truiden ngao ngán sau thất bại trước Antwerp

Thứ hai, 19/08/2019 14:13 PM (GMT+7)
A A+

HLV Marc Brys tiếp tục bày tỏ sự không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Sint-Truiden sau trận thua Antwerp.

VIDEO: Highlights Antwerp 2-0 Sint-Truiden

Hành quân tới sân của Antwerp, Sint-Truiden đã không thể tạo nên bất ngờ và chấp nhận thất bại 0-2. Đây là trận thua thứ 3/4 trận ở mùa giải năm nay, một thành tích tệ hại khiến HLV Marc Brys phải ngao ngán.

sint-truiden, hlv marc brys, công phượng, giải vđqg bỉ, antwerp 2-0 sint-truiden

“Chúng tôi không đủ mạnh để có thể chống lại đối thủ ngày hôm nay. Sint-Truiden không biết phải nên lùi sâu chơi phòng ngự hay dâng cao chơi tấn công, đội bóng ở vào thế lưỡng lự giữa hai phương án.

Tôi cố gắng động viên cầu thủ chiến đấu bởi họ không còn gì để mất, tuy nhiên đội đã không thể tạo ra áp lực cụ thể nào về phía đối phương. Tôi hiểu tâm trạng của họ, thất bại này thật khó nuốt. Nhưng trận thua này một lần nữa cho thấy rất rõ chất lượng của chúng tôi. Mùa trước Sint-Truiden hành quân tới sân của Antwerp và thắng 3-1, nhưng hiện tại, đội hình bây giờ tôi chỉ còn 3 cầu thủ từng thi đấu trận đó mà thôi”.

Ở trận đấu kể trên, Sint-Truiden đăng ký Công Phượng vào danh sách thi đấu nhưng không được ra sân phút nào. Cầu thủ người Việt Nam mới được chơi khoảng 20 phút sau 4 trận ở mùa giải này. Cơ hội để ra sân vẫn là rất mịt mờ với cá nhân Công Phượng.

Còn với Sint-Truiden, trận thua vừa rồi khiến họ không thoát được khỏi vị trí thứ 12 trên BXH. HLV Marc Brys còn mất đi 2 cầu thủ khi đội trưởng Botaka chấn thương còn tiền đạo Boli dính thẻ đỏ.

Vòng đấu tiếp theo, Sint-Truiden được chơi trên sân nhà gặp Zulte Waregem vào lúc 1h00 ngày 25/8.

Author Thethao247.vn Nguyên Đán / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sint-truiden hlv marc brys công phượng giải vđqg bỉ antwerp 2-0 sint-truiden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT