Quảng cáo

Công Phượng không ra sân, Sint-Truiden trắng tay trước Antwerp

Thứ hai, 19/08/2019 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Dù ngồi trên băng ghế dự bị nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không có cơ hội vào sân trong thất bại của Sint-Truiden trước Antwerp.

VIDEO: Highlights Antwerp 2-0 Sint-Truiden

Ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ, Sint-Truiden có chuyến hành quên đến SVĐ Bosuilstadion của Antwerp. Chiến thắng bất ngờ trước Standard Liege ở vòng trước đã giúp tinh thần các cầu thủ Sint-Truiden tốt hơn rất nhiều. Đây cũng là trận đấu mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng được trở lại danh sách đăng ký sau một trận phải ngồi ngoài.

Sint-Truiden tỏ ra rất tự tin dù phải đến làm khách, nhưng Antwerp cũng đã chứng tỏ vì sao họ lại có tấm vé tham dự Europa League. Ngay từ những phút đầu tiên, Antwerp đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để nắm quyền làm chủ thế trận. Hàng tiền vệ 3 người của họ thi đấu vô cùng cơ động và hiệu quả. Dù không quá vượt trội trong tỉ lệ kiểm soát bóng nhưng mỗi pha lên bóng của đội chủ nhà đều có tính sát thương rất cao. Ngay ở phút thứ 10, Refaelov đã có pha thoát xuống thông minh đón đường chọc khe của đồng đội trước khi tung ra pha dứt điểm tinh tế mở tỉ số trận đấu.

Sau khi có được bàn dẫn trước, Antwerp chơi càng hay hơn. Họ luôn duy trì được một sức ép đủ lớn lên hàng phòng ngự của Sint-Truiden khiến đội khách hầu như không thể lên bóng. Dù vậy, sự thiếu chính xác của các tiền đạo đội chủ nhà khiến họ không thể nhân đôi cách biệt trong 45 phút đầu tiên. Đáng chú ý, Antwerp còn bị mất đi 1 quả penalty ở cuối hiệp 1 trong 1 tình huống mà trọng tài tham khảo hệ thống VAR.

Công PhượngSau giờ nghỉ, thế trận cũng không có nhiều thay đổi. Và cũng ở phút thứ 10 của hiệp đấu, Antwerp đã có bàn thắng thứ 2. Pha đột phá mạnh mẽ của Mbokani khiến Janssens buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Antwerp được hưởng một quả phạt đền và trên chấm 11m, chính Mbokani là người đã thực hiện thành công.

Trong những phút còn lại, Antwerp còn có thêm rất nhiều những cơ hội nguy hiểm. Thế nhưng, trong một ngày mà các tiền đạo đều tỏ ra quá vô duyên, đội chủ sân Bosuilstadion đã không thể có thêm bàn thắng.

Còn về phía Sint-Truiden, đây là một trận đấu thất vọng của đội bóng vùng Limburg. Các học trò của HLV Marc Brys hầu như chỉ biết chịu đựng những đợt tấn công dồn dập của đối phương mà không có pha lên bóng nào đáng chú ý. Trong trận đấu này, tiền đạo Công Phượng cũng dù góp mặt trên băng ghế dự bị nhưng cũng không có cơ hội được vào sân.

Trắng tay trước Antwerp, Sint-Truiden tiếp tục xếp ở nhóm cuối với vị trí thứ 12. Trong khi đó, Antwerp đã có chiến thắng thứ 3 kể từ đầu mùa và vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sint Truidense vs Antwerp trực tiếp Sint Truidense vs Antwerp link xem Sint Truidense vs Antwerp link trực tiếp Sint Truidense vs Antwerp trực tiếp giải VĐQG Bỉ sint truidense trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT