Quảng cáo

90 phút căng thẳng trên sân Hàng Đẫy và nỗi lo từ những chấn thương

Thứ bảy, 17/08/2019 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữa Viettel và Sài Gòn đã diễn ra hết sức căng thẳng nhưng điểm nhấn của trận đấu lại đến từ những chấn thương của các cầu thủ.

Chiều nay, cuộc đối đầu trong khuôn khổ vòng 21 V-League giữa Viettel và Sài Gòn đã được diễn ra. Ở giai đoạn cuối mùa giải, cuộc đối đầu giữa các đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp như thế này có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Với tính chất của cuộc chạm trán giữa hai đội đang đối mặt với cuộc chiến trụ hạng, 90 phút trên sân Hàng Đẫy đã diễn ra với sự toan tính của cả hai bên.

Dù là đội khách nhưng Sài Gòn lại là những người nhập cuộc tốt hơn. Họ sớm phá vỡ thế bế tắc của trận đấu với pha lập công của Vũ Tín ngay ở phút thứ 9. (Ảnh: Văn Hải)

Những tưởng trận đấu sẽ hấp dẫn hơn với bàn thắng sớm nhưng đáng tiếc, trận đấu sau đó lại bị ngắt quãng bởi những chấn thương liên tiếp của các cầu thủ.

Hoàng Đức tỏ ra đau đớn khi phải nhận sự chăm sóc của các bác sĩ (Ảnh: Văn Hải)

Sau Hoàng Đức, đến lượt Trọng Hoàng là người bị đau. Chấn thương của cầu thủ mang áo số 89 bên phía Viettel là khá nghiêm trọng và anh đã phải rời sân khi mà hiệp 1 còn chưa kết thúc. Chắc chắn, chấn thương của Trọng Hoàng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup sắp tới, mà trước mắt là trận đại chiến với đại kình địch Thái Lan.

Đúng với tính chất căng thẳng của cuộc chiến trụ hạng, trận đấu đã diễn ra với nhiều tình huống tranh chấp quyết liệt của cả hai bên.

Đây là một buổi chiều vất vả của Quế Ngọc Hải và các đồng đội khi phải theo kèm những cầu thủ ngoại binh rất nhanh và khỏe bên phía Sài Gòn.

Đội trưởng Bùi Tiến Dũng cũng đã phải hoạt động hết công suất. Trong khi đó, dù phải một lần vào lưới nhặt bóng nhưng nhìn chung, đây là trận đấu tốt của thủ thành Quàng Thế Tài.

Một hình ảnh đẹp sau khi trận đấu kết thúc: trung vệ Gustavo đến chia buồn với những người đồng đội cũ. Ở giai đoạn lượt đi, trung vệ người Brazil là người của Viettel nhưng anh đã chuyển sang khoác áo Sài Gòn trong giai đoạn 2 của mùa bóng.

Dù thua trận nhưng các cầu thủ Viettel vẫn nhận được sự cổ vũ và niềm tin rất lớn đến từ các CĐV trung thành. Trên đường đi vào phòng thay đồ, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội liên tục nhận được những lời động viên từ những người hâm mộ vẫn còn nán lại trên khán đài.

(Ảnh: Thế Trung)
Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng Hoàng Viettel vs Sài Gòn ĐT Việt Nam HLV Park hang Seo vòng loại world cup 2022 vl world cup 2022 khu vực châu á việt nam vs thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT