Quảng cáo

Trưởng đoàn HAGL: ‘Chúng tôi chỉ còn cách tự cứu mình’

Chủ nhật, 18/08/2019 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Ông Nguyễn Tấn Anh cho rằng HAGL chịu nhiều quyết định bất lợi của trọng tài trong giai đoạn cuối mùa.

VIDEO: Bàn thắng trong tư thế việt vị của cầu thủ Bình Dương. Nguồn: FPT

Ngày 16/8 vừa qua, HAGL đã thua tan tác 0-3 trên sân Gò Đậu của Bình Dương. Đây là trận đấu để lại rất nhiều tranh cãi về công tác trọng tài khi HAGL nhận bàn thua oan.

Chia sẻ trên VnExpress về vấn đề của những người cầm cân nảy mực, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Năm nay chúng tôi chịu nhiều quyết định bất lợi của trọng tài. Bàn thua hôm nọ trước Bình Dương là một ví dụ”.

hagl, vleague, nguyen tan anh, bxh vleague, ltd vleague

Trưởng đoàn của HAGL còn cho biết, chính vì những quyết định của trọng tài khiến cầu thủ phố Núi bị ức chế, tâm lý dẫn tới chơi không tốt.

Về phía Ban trọng tài VFF, họ đã thừa nhận bàn thua của HAGL trước Bình Dương là lỗi của tổ trọng tài. Đó là tình huống Sỹ Giáp việt vị rõ ràng nhưng trọng tài biên không căng cờ.

Ông Tấn Anh cũng khẳng định, hiện tại HAGL không còn cách nào khác phải tự cứu mình: “Bây giờ chúng tôi phải chịu thôi, HAGL chỉ còn cách tự cứu mình, những trận còn lại đều như trận chung kết. Chúng tôi chỉ biết nỗ lực còn kết quả ra sao thì chịu thôi”.

Mùa này HAGL vẫn thi đấu thiếu ổn định. Có những thời điểm họ chơi thăng hoa với chuỗi trận bất bại liên tiếp, tuy nhiên sau đó lại là những trận thua không phanh. Điểm yếu cố hữu của đội bóng phố Núi nằm ở hàng thủ, nơi khiến họ phải nhận tới 39 bàn, nhiều nhất V-League mùa này (ngang với Thanh Hoá).

Hiện tại HAGL đang có 23 điểm, đứng thứ 12 trên BXH và chỉ hơn Sanna Khánh Hoà 3 điểm. Đội bóng thành phố Biển sẽ thi đấu trận đấu ở vòng 21 tiếp đón SLNA trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Nguyên Đán / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vleague nguyen tan anh bxh vleague ltd vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT