Quảng cáo

Tinh thần Thể Công trở về trong ngày Viettel gục ngã tại Hàng Đẫy

Chủ nhật, 18/08/2019 12:27 PM (GMT+7)
A A+

Trở lại Hà Nội đối đầu với những người đàn em Viettel - tiền thân của Thể Công năm xưa, Ngọc Duy và Quốc Long đã để lại dấu ấn đẹp trên sân Hàng Đẫy.

Những con người gắn bó với Thể Công một thời đã quy tụ lại trên sân Hàng Đẫy tối ngày 17/8. Trên khán đài các CĐV Viettel cũng là những NHM của Thế Công năm xưa rực cháy với lá cờ đỏ của người lính. Dưới sân là những thế hệ trẻ đang nối tiếp truyền thống của đội bóng áo lính. Nhưng còn đó hai con người là thế hệ cũ của Thể Công ngày nào.

Quốc Long mang băng đội trưởng của Sài Gòn trong chuyến làm khách hôm nay. Trong khi đó Ngọc Duy được cất trên băng ghế dự bị nhưng không ngừng cổ vũ các đồng đội trong sân.

Quốc Long xuất phát bên hành lang cánh phải quen thuộc. Nơi anh phải đối đầu với những cầu thủ tấn công thượng thặng của Viettel như Hoàng Đức hay Bruno (Ảnh: Văn Hải)

Anh liên tục hò hét, chỉ đạo các đồng đội trên sân (Ảnh: Văn Hải)

Sự hiện diện của anh là nguồn khích lệ lớn cho tinh thần thi đấu của các cầu thủ Sài Gòn trong chuyến làm khách đầy khó khăn tại Hà Nội (Ảnh: Văn Hải)

Một phút thiếu tập trung của đồng đội cũng khiến Quốc Long phải "chấn chỉnh'' bằng tiếng hét của mình (Ảnh: Văn Hải)

Tiếng hét ấy khiến tiền vệ Trọng Đại của Viettel đứng gần đấy cũng phải ngạc nhiên vì tinh thần chiến binh của Quốc Long (Ảnh: Văn Hải)

Không chỉ mạnh mẽ trong phong cách thi đấu, Quốc Long còn là người đội trưởng giàu tình cảm... (Ảnh: Văn Hải)

...nhìn thấy thủ môn Văn Phong bị đau, anh tiến lại hỏi han, hỗ trợ sơ cứu cho đồng đội (Ảnh: Văn Hải)

Lối chơi quả cảm của Quốc Long đôi khi khiến anh bị đau (Ảnh: Văn Hải)

Người bạn Ngọc Duy đứng ngoài động viên, hô hào Quốc Long cố gắng thi đấu vì đội nhà đã hết quyền thay đổi người (Ảnh: Văn Hải)

Trận này Ngọc Duy không được HLV Thành Công sử dụng (Ảnh: Văn Hải)

Tuy nhiên khi khởi động ngoài đường pitch... (Ảnh: Văn Hải)

...Ngọc Duy không quên hướng ánh mắt về phía các đồng đội (Ảnh: Văn Hải)

Dù thi đấu trong màu áo nào, tinh thần người lính, tinh thần Thể Công vẫn luôn hiện hữu trong tim đôi bạn thân này. Ngày trở về Hà Nội dạt dào cảm xúc với họ, nó còn ý nghĩa hơn khi đội bóng Sài Gòn có được 3 điểm để nuôi hi vọng trụ hạng mùa giải năm nay (Ảnh: Văn Hải)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Công Sài Gòn Viettel Ngọc Duy Quốc Long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT