Quảng cáo

Tuyển thủ U23 Việt Nam toả sáng, Viettel hạ HAGL ở Pleiku

Thứ sáu, 09/08/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Với sự toả sáng của Trọng Đại, Viettel đã có chiến thắng vô cùng quan trọng trước HAGL ở vòng 20 V-League 2019 ngay trên SVĐ Pleiku.

Trận đấu HAGL vs Viettel là trận cầu tâm điểm của vòng 20 V-League 2019. Cả 2 đội bóng đều muốn giành một chiến thắng để tạo ra cú bứt phá trên BXH, đồng thời bỏ lại sau lưng chính đối thủ.

Ngay sau khi trọng tài thổi tiếng còi khai cuộc, các cổ động viên còn chưa kịp ấm chỗ ngồi thì Felipe Martins đã mang về niềm vui cho đội chủ nhà. Xuất phát từ một tình huống tấn công bên cánh trái, Nguyễn Phong Hồng Duy đi bóng tốc độ trước khi tung ra quả căng ngang chính xác, ở trong vòng cấm nhiệm vụ đệm bóng cận thành của Martins là quá đơn giản.

Sau bàn mở tỷ số ở phút thứ 2, HAGL chủ động chơi phản công từ 2 bên hành lang cánh với tốc độ chóng mặt. Những mũi khoan như Văn Thanh, Hồng Duy vẫn luôn chực trờ để trừng trị sai lầm đến từ hàng phòng ngự của đội khách.

Kết quả HAGL vs Viettel, link xem trực tiếp hagl vs viettel, hagl vs viettel, trực tiếp hagl

Tuy nhiên đến phút thứ 29, Viettel bất ngờ vùng lên với pha phối hợp ở trung lộ hết sức đẹp mắt. Bóng được đưa đến chân của Bruno Cantanhede, mặc dù ở vào một góc sút rất hẹp nhưng chân sút mang áo số 37 vẫn tung ra cú sút chéo góc làm bó tay thủ môn Văn Trường. Tỷ số được san bằng, HAGL 1-1 Viettel. Đó cũng là tỷ số cuối cùng trong hiệp 1 của trận đấu.

Bước sang hiệp 2, HAGL là đội nắm quyền chủ động ở những phút đầu tiên. Họ tạo ra cơ hội nguy hiểm với  tình huống của Minh Vương, cầu thủ này có cơ hội đánh đầu ghi bàn sau pha chuyền bóng của Văn Toàn, tiếc rằng bóng đi không đủ hiểm để tạo ra bàn thắng cho HAGL.

Đến phút 59, sau tình huống đi bóng trong vòng cấm không thành công của cầu thủ Viettel, bóng bất ngờ tìm đến chân của Trọng Đại ngay ngoài vòng 16m50, tiền vệ của U23 Việt Nam đã có pha xử lý vô cùng đẳng cấp khi sửa bóng bằng lòng trong chân phải về phía góc xa khung thành, nâng tỷ số lên 2-1 cho Viettel.

Kết quả HAGL vs Viettel, link xem trực tiếp hagl vs viettel, hagl vs viettel, trực tiếp hagl

Bị dẫn trước đúng vào những phút quan trọng, HAGL buộc phải dâng đội hình lên tấn công và chấp nhận mạo hiểm. Họ bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc ở phút 69 khi 3 cầu thủ HAGL đối đầu với 2 cầu thủ phòng ngự của Viettel, tiếc rằng họ không thể tận dụng cơ hội để san bằng tỷ số.

Thi đấu bế tắc ở những phút tiếp theo, HAGL chỉ còn biết tự trách mình khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước đó. Đến phút thứ 82, Trọng Hoàng có pha xử lý vô cùng đẳng cấp để nâng tỷ số lên 3-1 cho Viettel. Tưởng rằng đây sẽ là dấu chấm hết cho những nỗ lực của đội chủ nhà, thì bất ngờ đến phút 90, HAGL rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 với pha ghi bàn của Triệu Việt Hưng.

Kết quả HAGL vs Viettel, link xem trực tiếp hagl vs viettel, hagl vs viettel, trực tiếp hagl

5’ bù giờ trong trận đấu này là 5’ mà các cổ động viên HAGL và Viettel đều cảm thấy vô cùng đau tim. Xuân Trường có cơ hội trên chấm đá phạt nhưng đội trưởng của đội chủ nhà đã thực hiện không thành công. Kể cả thủ môn Lê Văn Trường cũng lao lên vòng cấm của Viettel để tham gia tấn công. Tiếc rằng nỗ lực của các cầu thủ HAGL không thể giúp họ giữ lại 1 điểm trên SVĐ Pleiku.

Chung cuộc, họ phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 trong một trận đấu rất hấp dẫn. Với chiến thắng này, Viettel đã cắt đuôi HAGL thành công và bỏ lại đối thủ với khoảng cách 4 điểm.

Kết quả HAGL vs Viettel, link xem trực tiếp hagl vs viettel, hagl vs viettel, trực tiếp hagl

Diễn biến trận đấu

HẾT GIỜ!!! HAGL 2-3 Viettel

90' VÀO!!! Triệu Việt Hưng dứt điểm bồi thành công sau tình huống của Hồng Duy. HAGL 2-3 Viettel

82' VÀO!!! Trọng Hoàng có pha xử lý vô cùng đẳng cấp để nâng tỷ số lên 3-1 cho Viettel

69' Nguy hiểm! HAGL bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc ở một tình huống 3 đánh 2

59' VÀO!!! Trọng Đại tung ra pha sửa lòng trong chân phải vô cùng đẹp mắt để nâng tỷ số lên 2-1 cho Viettel ở phút 59. HAGL 1-2 Viettel

49' Nguy hiểm! Minh Vương có cơ hội đánh đầu ghi bàn sau pha chuyền bóng của Văn Toàn, tiếc rằng bóng đi không đủ hiểm để tạo ra bàn thắng cho HAGL

18:08 Hiệp 2 bắt đầu

17:50 Hiệp 1 trận đấu kết thúc! HAGL 1-1 Viettel

45' Nguy hiểm! Thủ môn Văn Trường mắc sai lầm khiến cho Bruno có tình huống dứt điểm vào khung thành, rất may Đức Lương đã cản phá ngay trên vạch vôi

39' Vũ Văn Thanh rời sân để nhường vị trí cho Đức Lương

29' VÀO!!! CLB Viettel đã có bàn thắng san bằng tỷ số ở phút thứ 29, sau tình huống phối hợp vô cùng đẹp mắt và cú dứt điểm góc hẹp đẳng cấp của Bruno

25' Hoàng Đức phạm lỗi với Minh Vương để ngăn chặn tình huống phản công của HAGL

15' Sau bàn mở tỷ số ở phút thứ 2, HAGL đang chủ động chơi phản công từ 2 bên hành lang cánh với tốc độ chóng mặt.

10' Quế Ngọc Hải có những tranh cãi với quyết định của trọng tài khi cho HAGL hưởng 1 quả đá phạt

2' VÀO!!! Martins đã mở tỷ số cho CLB HAGL sau một cú dứt điểm cận thành từ quả căng ngang chính xác bên hành lang cánh trái

17:00 Trận đấu bắt đầu

Đội hình xuất phát HAGL vs Viettel

Trực tiếp HAGL vs Viettel, link xem trực tiếp hagl vs viettel, hagl vs viettel, trực tiếp hagl

16:30 Các cầu thủ HAGL tập luyện trước trận đấu

Trực tiếp HAGL vs Viettel, link xem trực tiếp hagl vs viettel, hagl vs viettel, trực tiếp hagl

Trực tiếp HAGL vs Viettel, link xem trực tiếp hagl vs viettel, hagl vs viettel, trực tiếp hagl

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp HAGL vs Viettel link xem trực tiếp hagl vs viettel hagl vs viettel trực tiếp hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT