Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận ưu tiên đặc biệt khi sang UAE

Thứ ba, 20/04/2021 07:03 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ tới UAE bằng chuyên cơ riêng sau khi ký kết hợp đồng với một hãng hàng không trong nước.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Gần 2 tháng nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào những trận đấu còn lại của VL World Cup 2022 diễn ra tại UAE. Để có sự chuẩn bị tốt nhất, thầy trò Park Hang Seo đã được Tổng cục Thể dục thể thao gửi danh sách ưu tiên tiêm vaccine Covid-19. 

Danh sách sơ bộ 47 cầu thủ tiêm vaccine đã được thông qua và đây gần như sẽ là những cầu thủ mà HLV Park chọn lọc, chuẩn bị cho hành trình sắp tới. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chắc chắn không góp mặt vì chấn thương nặng gặp phải.

Những cái tên trong diện nghi vấn như Văn Hậu, Đình Trọng, Trọng Hoàng được ông Park điền tên. Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Quy Nhơn, Bình Định sau lượt trận vòng 13 V-League. Nơi nay có thời khá nóng, phần nào mang điều kiện tương đồng với UAE.

ĐT Việt Nam sang UAE bằng chuyên cơ riêng 38187
Các tuyển thủ Việt Nam tại lễ ra ký kết hợp đồng giữa VFF và hãng hàng không

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ bay sang địa điểm thi đấu vào cuối tháng 5 bằng chuyên cơ riêng. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa LĐBĐ Việt Nam và một hãng hàng không trong nước.

Chính sách làm thủ tục và chính sách về hành lý quá khổ sẽ được nghiên cứu xây dựng kỹ càng, đảm bảo tối đa lịch trình di chuyển, tập huấn, thi đấu cùng trang thiết bị luyện tập của các đội tuyển trên các chuyến bay trong và ngoài nước.

ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, hơn Malaysia 2 điểm. Thầy trò ông Park sẽ lần lượt chạm trán Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Đây là cơ hội tốt để ĐT Việt Nam giành ít nhất 6 điểm từ hai lượt trận đầu tiên, qua đó hoàn thành mục tiêu ông Park nhắm tới để lọt vào vòng loại cuối cùng.

Filip Nguyễn báo tin vui cho HLV Park trước VL World Cup 2022?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT