Quảng cáo

ĐT Thái chính thức 'bắt tay' vào công cuộc lật đổ Việt Nam

Thứ ba, 04/05/2021 06:24 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan đã có buổi hội quân đầu tiên chuẩn bị cho chiến dịch VL World Cup 2022.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

ĐT Thái Lan đã hội quân ở sân tập của CLB Windmill FC. Đây là buổi tập đầu tiên của ĐT Thái Lan nhằm hướng tới mục tiêu VL World Cup 2022 tổ chức tập trung tại UAE vào tháng 6 tới.

Trong đợt tập trung này, HLV Akira Nishino gọi lên 47 cầu thủ. Tuy nhiên, đội sẽ chia làm 3 đợt hội quân trong các ngày 3/5, 7/5 và 10/5. Tất cả các cầu thủ sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước khi tập trung. Trong khi đó, BHL và nhân viên của đội tuyển đều đã được tiêm vaccine Covid-19.

Trong buổi tập này, HLV Nishino chia sẻ mục tiêu cần làm trước mắt: "Đây là giai đoạn kết thúc mùa giải nên hầu hết các CLB cho cầu thủ nghỉ ngơi, trừ trường hợp của BG Pathum. Vì vậy trong khoảng thời gian này, chúng tôi nâng dần độ khó cho các bài tập. Trước mắt, chúng tôi tập trung phục hồi thể trạng cho các cầu thủ".

ĐT Thái chính thức 'bắt tay' vào công cuộc lật đổ Việt Nam 41809

HLV Nishino cũng dành những lời động viên đến các cầu thủ sau khoảng thời gian dài gặp lại.

"Thật vui khi chúng ta lại gặp nhau. Tôi đã theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ và thảo luận với BHL đội. Đây đều là những cầu thủ xuất sắc và thi đấu rất tốt ở giải quốc nội".

Hiện ĐT Thái Lan đang đứng thứ ba ở bảng G, kém Việt Nam 3 điểm. Để lấy ngôi đầu mà thầy trò Park Hang Seo đang nắm giữ, Thái Lan buộc phải giành chiến thắng ở tất cả các trận còn lại và chờ đợi các đối thủ sảy chân.

Thái Lan sẽ đến UAE từ khá sớm (ngày 21/5) để đá hai trận giao hữu với Oman và Tajikistan.

Cựu HLV ĐT Thái Lan: 'Việt Nam hiện nay là một tập thể rất xuất sắc'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan vl world cup 2022 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT