Quảng cáo

Đội bóng bét bảng tự tin đánh bại Hà Nội FC

Thứ bảy, 26/09/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Chủ nhà Quảng Nam dù không được đánh giá cao nhưng vẫn tự tin sẽ làm nên chuyện trong trận đấu với Hà Nội tới đây.

Quảng Nam là một trong những địa phương ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch Covid-19 vừa qua. Tuy nhiên khi dịch bệnh đã khống chế, đội bóng nơi này đã sớm trở lại tập luyện sẵn sàng cho cuộc đua trụ hạng mùa giải 2020. 

Họ đã có chuyến tập huấn ngắn tại Gia Lai và hai lần đánh bại đội bóng phố Núi. Trong trận đấu trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam sẽ chạm trán đối thủ cực mạnh là Hà Nội, nhà vô địch của cúp Quốc gia 2020. Quảng Nam sẽ có sự cổ động lớn khi lãnh đạo địa phương cho phép 4000 CĐV vào sân.

Đội bóng bét bảng tự tin đánh bại Hà Nội FC Ảnh 1

Một tin buồn cho Hà Nội nhưng phần nào tạo lợi thế cho Quảng Nam khi Quang Hải và Thành Lương bị đau nhẹ trước trận đấu. Chưa rõ HLV Chu Đình Nghiêm có mạo hiểm sử dụng hai cầu thủ trụ cột này không. Quang Hải đang đạt điểm rơi phong độ khi liên tiếp ghi bàn ở cúp Quốc gia, đồng thời là nhạc trưởng trong lối chơi của Hà Nội.

Chuyên gia: 'Một mình Quang Hải không thể làm nên chuyện'

Thành Lương luôn tạo đột biến mỗi khi được tung vào sân. Sẽ rất khó cho Quảng Nam khi phải tìm cách hóa giải hai chân chuyền lợi hại này. 

Nhưng lực lượng của Quảng Nam cũng không tệ, đặc biệt các trụ cột đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Trước trận đấu, HLV Đào Quang Hùng phát biểu đầy tự tin: 

"Dĩ nhiên gặp Hà Nội là rất khó, nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội để chiến thắng. Mục tiêu của chúng tôi là phải có điểm ở trận đấu này, nếu có được chiến thắng thì sẽ tuyệt vời hơn".

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quảng nam hà nội v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT