Quảng cáo

Văn Lâm nhận tin cực vui trước vòng 7 Thai League

Thứ sáu, 25/09/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm nhận tin cực vui khi tin đồn HLV trưởng Alexander Gama rời đội được xóa bỏ.

Cách đây vài ngày, truyền thông xứ chùa vàng ồn ào với tin đồn HLV trưởng người Brasil - Alexander Gama của Muangthong United sắp rời đội, đầu quân về CLB Thai Port. Đây là tin đồn khiến Văn Lâm cùng đồng đội rất hoang mang.

Tuy nhiên, mới đây, đại diện CLB Thai Port đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, Chủ tịch CLB Thai Port Nualphan Lamsam chia sẻ với báo giới rằng CLB này sẽ sử dụng huấn luyện viên nội thay vì thuê HLV nước ngoài về dẫn dắt đội bóng.

Trước đó, vì thành tích thi đấu của CLB Thai Port sa sút nên truyền thông Thái Lan rộ lên tin đồn CLB Thai Port đón vị chiến lược gia người Brazil về nắm quyền dẫn dắt đội bóng này.

Đặng Văn Lâm đang trở lại với phong độ cao trong màu áo Muangthong United
Đặng Văn Lâm đang trở lại với phong độ cao trong màu áo Muangthong United

Thai League trở lại sau thời gian nghỉ dịch đã được 2 vòng đấu nhưng Muangthong dưới sự dẫn dắt của HLV Alexander Gama chưa có được chiến thắng nào.

Dù thành tích chung toàn đội bết bát là vậy nhưng màn trình diễn của thủ thành Đặng Văn Lâm trong màu áo Muangthong United ở hai trận này là điểm sáng.

Bằng chứng là những pha cứu thua xuất thần của anh khiến anh nhận được nhiều lời khen của giới mộ điệu. Không những thế, Văn Lâm còn được lựa chọn là thủ môn xuất sắc nhất vòng 6 Thai League 2020.

Theo lịch thi đấu đã được công bố, thủ thành Đặng Văn Lâm cùng đồng đội sẽ gặp đội đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Thai League - Ratchaburi trong khuôn khổ vòng 7 Thai League vào ngày 26/9.

Với phong độ đang lên cao, nhiều khả năng thủ môn số 1 Đội tuyển Việt Nam sẽ được HLV Alexander Gama lựa chọn bắt chính trong trận đấu này.

Muangthong sắp ra quyết định ảnh hưởng lớn đến Đặng Văn Lâm

VIDEO: Văn Lâm xuất sắc cứu thua cho Muangthong

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Alexander Gama Muangthonhg United FC Đặng Văn Lâm Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT