Quảng cáo

Công Phượng được tâng bốc trước trận đấu với Nam Định

Thứ bảy, 26/09/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

GĐKT Nam Định Nguyễn Văn Sỹ đã dành những lời khen cho tiền đạo Công Phượng trước trận đấu vòng 12 này.

Các cầu thủ Nam Định đã có buổi tập làm quen sân Thống Nhất vào chiều ngày 25/9 khi đội có chuyến làm khách ở vòng 12 V-League. HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra tự tin dù phải đối đầu với nhà Á quân của giải.

"Chúng tôi đã phần nào lấy lại thể lực. Gần đây đội thi đấu giao hữu với Phố Hiến và Thanh Hóa, những trận đấu đó giúp chúng tôi đánh giá phong độ tích cực của các cầu thủ. Tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu với TP HCM", ông sỹ nói.

Đánh giá về đội chủ nhà, ông Sỹ thân trọng với 2 ngoại binh Costa Rica và đặc biệt là chân sút Công Phượng.

"Hai cầu thủ Costa Rica chưa hòa nhập tốt với đội bóng mới. Nhưng với tôi họ là cầu thủ có trình độ. Điều quan trọng là họ cần thời gian để đạt điểm rơi".

Công Phượng được tâng bốc trước vòng 12 V-League Ảnh 1

"Họ là tập thể mạnh và đồng đều. Tôi đánh giá cao sức mạnh tập thể của họ chứ không quan tâm cụ thể một cầu thủ nào cả. Tuy nhiên chúng tôi đã chuẩn bị những phương án khắc chế Công Phượng vì phong độ của cậu ấy rất tốt", ông Sỹ nói thêm.

Hiện Nam Định đang xếp thứ 10 trên BXH và chỉ hơn Quảng Nam 2 điểm. Giai đoạn 1 còn hai vòng đấu nữa và đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ phải cố gắng hết sức để lọt vào top 8 đội mạnh sau giai đoạn đầu tiên.

CLB TP.HCM có trợ lý HLV mới là cựu tuyển thủ Việt Nam

Những ngày qua TP HCM xảy ra mưa lớn, nhưng đội bóng thành Nam luôn sẵn sàng dù với bất kỳ điều kiện nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp hcm nam định v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo