Quảng cáo

HLV Châu Âu hết lời khen ngợi 'em họ Công Phượng'

Thứ ba, 22/09/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Frank Durix đã dành lời khen em họ Công Phượng - tiền vệ Nguyễn Thái Quốc Cường.

Quốc Cường ghi bàn ở khoảng cách 30 mét - nguồn: Next Sports

Ở lượt trận thứ hai bảng B, U17 Nutifood JMG có cuộc chạm trán với U17 Sài Gòn. Ở trận này, đoàn quân của HLV Frank Durix đã thi đấu không tốt trong những phút đầu trận. Họ để đối phương vươn lên dẫn trước từ phút thứ 11 trận đấu.

Để đối thủ dẫn bàn sớm cộng với việc phải chơi thiếu người sau khi thủ môn Hoàng An chơi bóng bằng tay ngoài vòng cấm và nhận thẻ đỏ, khiến U17 Nutifood gặp rất nhiều khó khăn. Thế nhưng với bản lĩnh và sức mạnh của mình, đoàn quân của HLV Frank Durix đã lội ngược dòng với chiến thắng xứng đáng 2-1 trước U17 Sài Gòn.

Trong màn lội ngược dòng mãn nhãn này, người để lại ấn tượng lớn nhất là tiền vệ Nguyễn Thái Quốc Cường. Từ tình huống đá phạt cách khung thành 30m, anh đã lập siêu phẩm ấn định chiến thắng cho U17 Nutifood. Trả lời báo giới sau trận đấu, HLV Frank Durix đã dành lời khen cho tiền vệ này.

Em họ Công Phượng - Nguyễn Thái Quốc Cường đã ghi bàn thắng đẹp mắt giúp U17 Nutifood JMG giành chiến thắng trước U17 Sài Gòn
Em họ Công Phượng - Nguyễn Thái Quốc Cường đã ghi bàn thắng đẹp mắt giúp U17 Nutifood JMG giành chiến thắng trước U17 Sài Gòn

"Đó là cú đá phạt rất tuyệt vời của Quốc Cường. Thật khó tả cảm xúc khi bàn thắng được ghi vào thời điểm trận đấu chỉ còn vài phút nữa là kết thúc. Cú đá phạt của Quốc Cường rất hoàn hảo, hoàn toàn đúng với khả năng vốn có của cậu ấy." - Vị thuyền trưởng người châu Âu dành lời khen cho em họ Công Phượng.

Với chiến thắng 2-1 này, đoàn quân của HLV Frank Durix đã chính thức giành vé đi tiếp cùng U17 SLNA. Hai đội cùng có được 6 điểm sau hai lượt đấu. Ở lượt đấu cuối cùng, U17 Nutifood JMG sẽ đầu với U17 SLNA. Đây là trận đấu thủ tục tranh ngôi đầu bảng, không còn nhiều ý nghĩa cạnh tranh khi hai đội đã chắc suất vào bán kết.

Theo lịch thi đấu đã được công bố, trận bán kết sẽ diễn ra vào chiều 25/9 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

VIDEO: Quên mình là thủ môn, sao trẻ Việt Nam 'đi vào lòng đất'

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Thái Quốc Cường Quốc Cường U17 Nutifood JMG VCK U17 QG 2020 Giải vô địch U17 Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT