Quảng cáo

Chuyên gia: 'Một mình Quang Hải không thể làm nên chuyện'

Thứ năm, 24/09/2020 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Ông Phan Anh Tú đã có những đánh giá về Quang Hải sau khi cầu thủ này tỏa sáng ở các trận đấu tại cúp Quốc gia vừa qua.

Phong độ xuất sắc của Quang Hải trong thời gian gần đây giúp cầu thủ này nhận nhiều sự lời khen ngợi của NHM lẫn dư luận. Anh đều đặn nổ súng trong cả trận đấu thuộc cúp Quốc gia sau khi khẹp lại đợt nghỉ dịch thứ hai.

Bình luận với Zing, chuyên gia Phan Anh Tú đánh giá rất cao CLB Hà Nội ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Ông cũng nhận định rằng, lối chơi của Hà Nội giúp rất nhiều cho màn trình diễn rực sáng của Quang Hải.

"Những trận gần đây, điều Quang Hải làm được là tỏa sáng đúng thời điểm. Màn trình diễn của Quang Hải tốt lên khi cả hệ thống của Hà Nội chơi hay. Một mình Quang Hải không thể làm nên chuyện, cũng như Messi hay các siêu sao thế giới cần đồng đội hỗ trợ để phát huy phẩm chất tốt nhất".

Chuyên gia: 'Một mình Quang Hải không thể làm nên chuyện' Ảnh 1
Quang Hải đang đạt điểm rơi phong độ thời gian qua (Ảnh: Văn Hải)

Ông Tú cũng đánh giá điểm Hà Nội mạnh hơn các đội bóng khác là khả năng bùng nổ ở nhiều vị trí khác nhau. Sắp tới họ sẽ có sự trở lại của Omar và Rimario. Những cầu thủ này sẽ khiến Hà Nội đáng sợ hơn nữa.

"Khi Rimario và Omar trở lại, sức tấn công của Hà Nội sẽ càng khủng khiếp và Quang Hải có thêm đất diễn. Khi đối phương quá tập trung vào Quang Hải, các cầu thủ tấn công khác của Hà Nội sẽ có khoảng trống. Ngược lại đối thủ sẽ trả giá khi bỏ quên Quang Hải để theo kèm cầu thủ khác".

HLV Troussier không ưu tiên dùng Quang Hải cho mục tiêu World Cup

Sự trở lại của Omar và Rimario sẽ giúp Thành Chung được trả về vị trí trung vệ, khi đó Hà Nội sẽ có bộ khung mạnh nhất. Và còn đó Văn Hậu bình phục chấn thương, Hà Nội sẵn sàng trở lại cuộc đua vô địch năm nay.

Highlights Hà Nội vs TP HCM - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội v-league 2020 quang hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT