Quảng cáo

Hà Nội FC đăng quang Cúp Quốc Gia 2020

Chủ nhật, 20/09/2020 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Dù vượt lên dẫn trước ở phút 75 nhưng Viettel vẫn gục ngã trước Hà Nội FC, họ là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch cúp Quốc gia sau 16 năm.

Highlights Viettel 1-2 Hà Nội FC (Chung kết cúp QG 2020). Nguồn: NEXT Media

Đội hình ra sân của Hà Nội FC không có sự thay đổi so với trận bán kết trước TPHCM. Cả Pape Omar và Rimario Gordon đều không thể ra sân trong trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục sử dụng Thành Chung ở vị trí tiền đạo cắm. Hai hành lang cánh là bộ đôi Hùng Dũng và Văn Quyết, trong khi cặp tiền vệ trung tâm gồm Quang Hải, Tấn Tài và Moses.

Bên phía Viettel, ngoài sự vắng mặt của Khắc Ngọc và Thanh Hào vì bị treo giò, cả Trọng Hoàng và Venancio cũng không thể ra sân do chấn thương. Tuy nhiên CLB Viettel không hề tỏ ra nao núng trước sức ép của Hà Nội FC. Họ chủ động nhập cuộc và nhường thế trận cho đối thủ.

Ngay ở những phút đầu tiên, Quang Hải đã có cơ hội lập công với pha solo đầy tự tin, tiếc rằng cú dứt điểm hiểm hóc của số 19 đã bị Nguyên Mạnh cản phá thành công. Phút 19, Hoàng Đức mang về cơ hội ghi bàn đầu tiên cho các cầu thủ Viettel. Đây là pha bóng gợi nhớ lại tình huống sút xa của Hoàng Đức vào lưới U22 Indonesia ở SEA Games 30. Hai đội ăn miếng trả miếng và tạo ra thêm một số cơ hội, tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Trực tiếp Hà Nội 0-0 Viettel: Tranh chấp quyết liệt Ảnh 1
Quang Hải thi đấu xông xáo trong hiệp 1

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Hà Nội FC tăng cường sức ép với tham vọng giải quyết trận đấu ngay trong 90 phút. Tuy nhiên đúng vào thời điểm nhà đương kim vô địch đang thi đấu hưng phấn, họ đã phải nhận một cú tát cực đau đến từ Viettel.

Phút 75 của trận đấu, CLB Viettel đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Ngọc Sơn. Đó là một pha phối hợp hết sức nhuần nhuyễn khi Hoàng Đức có đường nhả bóng tuyệt đẹp cho người đồng đội.

Thế nhưng niềm vui cũng chẳng thể ở lại với đội bóng áo lính quá lâu, chỉ hơn 5 phút sau bàn thắng của Ngọc Sơn, Thành Chung đã có pha đỡ ngực tinh tế để Trương Văn Thái Quý băng vào vô lê bóng sống tung lưới Viettel, tỷ số lúc này đã là 1-1.

Hà Nội FC đăng quang Cúp Quốc Gia 2020 Ảnh 1
Hà Nội FC đăng quang Cúp Quốc Gia 2020 Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, tiếp tục là Thái Quý khi lần này anh in dấu giày của mình trong một pha kiến tạo. Nỗ lực đánh đầu của cầu thủ này đưa bóng đến vị trí thuận lợi của Quang Hải, số 19 có pha ra chân cực kỳ đẳng cấp để nâng tỷ số lên 2-1 cho Hà Nội FC.

Quá choáng váng khi Hà Nội FC có 2 bàn thắng chỉ trong ít phút, các cầu thủ Viettel đã không giữ được bình tĩnh ở những phút cuối trận. Trọng tài chính phải rút thêm thẻ vàng để làm dịu bớt những cái đầu nóng. Thời gian còn lại là quá ít cho Viettel, chung cuộc họ đã phải nhận thất bại trước Hà Nội FC. Như vậy sau 16 năm, Hà Nội FC là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch cúp Quốc Gia.

HẾT GIỜ !!! Hà Nội FC vô địch cúp Quốc gia 2020.

87' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!!

Trương Văn Thái Quý nỗ lực đánh đầu đưa bóng đến vị trí thuận lợi của Quang Hải, số 19 có pha ra chân cực kỳ đẳng cấp để nâng tỷ số lên 2-1 cho Hà Nội FC.

81' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!!

Thành Chung có pha đỡ ngực tinh tế để Trương Văn Thái Quý băng vào vô lê bóng sống tung lưới Viettel, tỷ số lúc này đã là 1-1.

75' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!!

Phút 75 của trận đấu, CLB Viettel đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Ngọc Sơn. Đó là một pha phối hợp hết sức nhuần nhuyễn khi Hoàng Đức có đường nhả bóng tuyệt đẹp cho người đồng đội.

57' Nguy hiểm!!! 

Hùng Dũng xoay sở khéo léo dù bị 4 cầu thủ Viettel bao vây, anh chuyền bóng thuận lợi cho Văn Quyết tung ra cú dứt điểm. Tiếc rằng bàn thắng vẫn chưa đến với Hà Nội FC.

 

Hiệp 2 bắt đầu!!!

Hiệp 1 kết thúc!!!

44' Nguy hiểm!!!

Hùng Dũng tung ra pha dứt điểm hiểm hóc nhưng thủ môn Nguyên Mạnh đã có pha cứu thua xuất sắc.

30' Nguy hiểm!!!

Văn Quyết và Quang Hải tiếp tục tạo ra một tình huống phối hợp đá phạt hết sức sáng tạo, tuy nhiên đội trưởng của Hà Nội FC đã rơi vào thế việt vị.

Trực tiếp Hà Nội 0-0 Viettel: Tranh chấp quyết liệt Ảnh 1
Văn Quyết rơi vào thế việt vị sau pha phối hợp đá phạt với Quang Hải

19' Nguy hiểm!!!

Cơ hội đầu tiên dành cho CLB Viettel, Hoàng Đức tung cú sút xa trong tư thế thuận lợi, tuy nhiên thủ môn Tấn Trường đã chơi tập trung.

Trực tiếp Hà Nội 0-0 Viettel: Tranh chấp quyết liệt Ảnh 1
Hoàng Đức có tình huống sút xa hết sức nguy hiểm

14' Nguy hiểm!!!

Một pha bóng khá lộn xộn trước khung thành của Viettel, suýt chút nữa họ đã bị thủng lưới.

9' Nguy hiểm!!!

Quang Hải đột phá và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc, tuy nhiên Nguyên Mạnh đã cản phá thành công.

18h00 Trận đấu bắt đầu!!!

Trực tiếp Hà Nội vs Viettel: Thành Chung tiếp tục đá cắm Ảnh 1
Đội hình ra sân CLB Viettel
Trực tiếp Hà Nội vs Viettel: Sứ mệnh lịch sử Ảnh 1
Đội hình ra sân Hà Nội FC
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Hà Nội vs Viettel trực tiếp chung kết cúp quốc gia 2020 link xem trực tiếp hà nội vs viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo