Quảng cáo

HLV Frank Durix chưa hài lòng với lứa trẻ nhà bầu Đức và bầu Hải

Chủ nhật, 20/09/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

U17 Nutifood đã có chiến thắng dễ dàng trước U17 Phú Yên, tuy nhiên điều này không có nghĩa HLV Durix hài lòng với các học trò.

U17 Nutifood ra quân ở bảng B gặp Phú Yên, trước đối thủ được coi là yếu nhất bảng, họ đã ghi 7 bàn thắng. Các pha lập gồm 2 cú đúp của Quốc Việt và Quang Hiển, còn lại là một cú hat-trick của Dương Quang Trung Hiếu. 

Chiến thắng rất dễ dàng giúp Nutifood có hiệu số bàn thắng bại lớn, đồng thời đứng đầu bảng B. Tuy nhiên trong buổi họp báo sau trận, HLV Frank Durix đã có những chia sẻ khá bất ngờ.

"Hôm nay đội giành chiến và tôi xin chúc mừng toàn đội. Thế nhưng vẫn còn vài điểm học trò của tôi cần khắc phục. Thi đấu với đội bóng yếu hơn nhưng vẫn chưa thể hiện được bản sắc và sức mạnh. Có lẽ hàng công là nơi tôi cảm thấy hài lòng nhất khi duy trì đúng phong độ. 

HLV Frank Durix không hài lòng với chiến thắng của Nutifood Ảnh 1
Chiến thắng này chưa làm hài lòng trọn vẹn HLV Durix

Trong khi đó ở hai hành lang cánh, những cầu thủ tại đây vẫn có lúc chưa hoàn thành nhiệm vụ được giao. Chúng tôi còn hai trận đấu khó khăn với Sài Gòn và SLNA, Đây là những đội khó chơi, thích áp sát và gây ra nhiều khó khăn. Nếu muốn giành kết quả tốt, cả đội cần sửa chữa những vấn đề tôi vừa nêu".

Ở giải này, HLV Durix kết hợp với HLV Graechen dẫn dắt lứa U17 Nutifood. Trong thành phần Nutifood cũng có rất nhiều cầu thủ thuộc học viện HAGL-JMG. Việc cùng tập theo giáo án của hệ thống JMG giúp các cầu thủ dễ dàng tìm được tiếng nói chung khi ra sân thi đấu.

Đây hứa hẹn sẽ là nguồn bổ sung tốt cho các đội bóng trong tương lai. Được biết, Nutifood-JMG thành lập bởi bầu Hải, người rất tâm huyết với bóng đá và là bạn thân của bầu Đức.

HLV Franck Durix từng là đồng đội cũ của Zinedine Zidane tại Cannes. Ông cũng là học trò cũ của HLV Arsene Wenger tại Nagoya Grampus Eight.

Highlights trận đấu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u17 nutifood u17 quốc gia 2020 hlv frank durix hlv graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT