Quảng cáo

Đình Trọng 'khoác' diện mạo đầy nam tính sau phẫu thuật đứt dây chằng

Thứ ba, 09/07/2019 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh mới nhất cho thấy diện mạo mới của Trần Đình Trọng sau khi anh trở về từ Singapore.

Sau khi phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng ở Singapore cách đây ít ngày thì hôm qua 8/7, Đình Trọng đã đến Trung tâm đào tạo PVF bắt đầu quá trình tập phục hồi chấn thương.

Bước xuống taxi, Đình Trọng khiến NHM và cánh truyền thông phải bất ngờ khi mang diện mạo vô cùng bắt mắt. Không còn là chàng trai với vẻ mặt thư sinh cùng làn da trắng như "trứng gà bóc" nữa, Đình Trọng để râu và gương mặt có phần chai sạn hơn.

Dẫu vậy Đình Trọng vẫn giữ được sự điển trai trên gương mặt và ngàng càng chững chạc, nam tính hơn. Trung vệ sinh năm 1997 phải sử dụng nạng để di chuyển dưới sự hộ tống của bác sĩ Trần Anh Tuấn.

Đình Trọng dính chấn thương ở trận đấu với HAGL tại vòng 12 V-League, nghĩa là trước 1 ngày toàn đội Việt Nam hội quân lên đường sang Thái Lan dự King's Cup.

Dự kiến chấn thương của Đình Trọng cần 6-8 tháng để có thể hồi phục. Như vậy anh sẽ bỏ lỡ một loạt những giải đấu quan trọng của bóng đá Việt Nam như SEA Games 30, vòng loại World Cup 2022 hay VCK U23 châu Á năm tới.

Tại PVF, Đình Trọng sẽ nhận sự giúp đớ từ bác sĩ Choi Ju Young, thần y người Hàn Quốc đã giúp đỡ cho nhiều tuyển thủ Việt Nam như Văn Thanh, Tuấn Anh,... Không chỉ vậy, trong những ngày này HLV Park Hang Seo đang tập trung cùng đội U22 Việt Nam nên chắc chắn ông thầy người Hàn Quốc sẽ quan tâm sát sao đến tình hình của cậu học trò cưng.

Một số hình ảnh khác của Đình Trọng (nguồn ảnh: Sport5)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đình Trọng U22 Việt Nam HLV Park Hang Seo Choi Ju Young PVF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT