Quảng cáo

Xuất hiện 'bản sao' Đình Trọng trong buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam

Thứ hai, 08/07/2019 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Buổi tập đầu tiên của đội U22 Việt Nam diễn ra chiều (8/7) đã xuất hiện một cầu thủ có vẻ ngoài khá giống trung vệ Trần Đình Trọng.

(Nguồn: Startalk)

Chiều 8/7, U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên dưới sự giám sát của ê kíp HLV Park Hang-seo. Đây là đợt tập trung thứ nhất của đội U22 nằm trong kế hoạch chuẩn bị dài hơi của VFF nhằm hướng tới SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm.

Do nhiều cầu thủ còn bận làm nhiệm vụ tại các CLB thi đấu V.League và Hạng Nhất QG, buổi tập hôm nay chỉ có sự góp mặt của 11/18 cầu thủ. Đó là Martin Lò, Lê Ngọc Bảo, Nguyễn Trọng Long, Huỳnh Tiến Đạt, Phan Văn Biểu, A Mít, Sỹ Tú, Trần Bảo Toàn, Trần Thanh Sơn, Bá Đức, Khắc Vũ.

Do chưa có đầy đủ quân số nên buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam chỉ có các bài tập khởi động nhẹ nhàng. Nhóm cầu thủ Phố Hiến gồm Martin Lo, Ngọc Bảo và Trọng Long được thầy Park cho nghỉ sớm vì mới thi đấu Hạng Nhất QG vào ngày hôm qua (7/7).

trong long

Buổi tập hôm nay cũng ghi nhận một gương mặt có vẻ bề ngoài khá giống với trung vệ Trần Đình Trọng. Đó là cầu thủ Nguyễn Trọng Long của Phố Hiến FC. Việc Trọng Long xuất hiện với kiểu tóc cũng như đôi giày giống hệt Đình Trọng khiến nhiều người cảm thấy có đôi chút nỗi nhớ dành cho trung vệ ĐTQG Việt Nam. Đình Trọng hiện tại đã trải qua phẫu thuật và cũng đang điều trị phục hồi chính tại trung tâm PVF.

Chia sẻ trước khi bắt đầu buổi tập, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết muốn tranh thủ những đợt tập trung ngắn này để đánh giá năng lực của các cầu thủ trẻ cũng như tìm kiếm những nhân tố mới cho đội tuyển U22 Việt Nam. Bên cạnh đó, ông cũng tiết lộ một số thông tin liên quan đến việc đàm phán gia hạn hợp đồng của mình với VFF (Chi tiết xem tại đây).

Một số hình ảnh của U22 Việt Nam trong ngày đầu tiên tập trung tại PVF (Ảnh: Startalk)

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam park hang seo trần đình trọng bản sao đình trọng SEA Games 30
Xem thêm
TIN NỔI BẬT