Quảng cáo

'Văn Quyết đá tốt nhưng lên tuyển thì còn phụ thuộc nhiều yếu tố'

Thứ hai, 08/07/2019 20:59 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng Hải Phòng chiều nay (8/7), HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đã hết lời khen ngợi thủ quân Nguyễn Văn Quyết.

(Nguồn: FPT Play)

Ở trận đấu vòng 14 V.League 2019, CLB Hà Nội có chiến thắng thuyết phục Hải Phòng trên sân Lạch Tray với tỷ số 2-1. Ghi dấu trong trận đầu tiên của giai đoạn lượt về với 1 bàn thắng đẳng cấp, thủ quân Nguyễn Văn Quyết được đánh giá rất cao và được kì vọng sẽ trở thành nguồn cảm hứng chơi bóng cho các đồng đội trong giai đoạn bận rộn sắp tới. Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm đã hết lời khen ngợi học trò:

'Trở lại sau chấn thương, Văn Quyết đang thi đấu với phong độ rất tốt và thường xuyên ghi bàn ở những trận gần đây. Tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy và toàn đội nói chung. Nhưng để được gọi lên tuyển thì còn phụ thuộc nhiều yếu tố mà quan trọng nhất là quyết định của các HLV Quốc gia, đơn giản như việc cậu ấy có phù hợp với lối chơi của đội tuyển hay không', HLV Chu Đình Nghiêm nói.

van quyet

'Không thể phủ nhận vai trò của Quyết trong những năm qua. Các cầu thủ trẻ của Hà Nội như Quang Hải đã trưởng thành rất nhiều nhờ những đàn anh như Văn Quyết hay Thành Lương', HLV trưởng CLB Hà Nội nhận xét về vai trò của Văn Quyết.

Sau trận đấu vòng 14 V.League, Hà Nội FC chuẩn bị đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. Sự ảnh hưởng của thời tiết cũng là một phần lý do khiến ông Nghiêm lo ngại về phong độ của các học trò mà một số trụ cột còn là nhân tố quan trọng ở ĐTQG lẫn U22 QG.

'Với mật độ thi đấu liên tục, chúng tôi phải hoạt động nhiều hơn các đội bóng khác. Chúng tôi chỉ được nghỉ ngắn hơn nên mật độ di chuyển và thi đấu dày hơn nên cần có sự tính toán nhân sự. Như trận đấu hôm nay trước Hải Phòng, thời tiết nắng nóng đã ảnh hưởng nhiều đến lối chơi, chuyên môn. Rất may là Hà Nội đã vượt qua được thời tiết, thi đấu chặt chẽ và tôi hài lòng với kết quả này.'

'Về phía U22 QG, HLV Park Hang-seo rất muốn gọi những cầu thủ ít được thi đấu lên tập trung và cho người trao đổi với CLB Hà Nội. Tuy nhiên do kế hoạch bận rộn của đội, chúng tôi không muốn các cầu thủ vội lên tập trung đợt này', HLV Chu Đình Nghiêm lý giải về việc một số cầu thủ U22 không lên đội tập trung đợt 1 trong chiến dịch chuẩn bị cho SEA Games.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn quyết hải phòng vs hà nội hlv chu đình nghiêm đội tuyển việt nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT