Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Tôi chưa đề cập đến chuyện lương với VFF'

Thứ ba, 09/07/2019 06:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã dành thời gian để trả lời phỏng vấn trước buổi tập đầu tiên của ĐT U22 Việt Nam.

ĐT U22 Việt Nam sẽ tập tập luyện ngắn trong 4 ngày PVF dưới sự giám sát của HLV Park Hang Seo. Mở đầu buổi phỏng vấn, HLV người Hàn Quốc trình bày về mục đích của đợt tập trung lần này.

"Điều thứ nhất là những cầu thủ thuộc diện U22 hiện nay thường ít được thi đấu, chủ yếu thuộc giải hạng Nhất nên số trận chơi bóng khá ít. BHL rất khó nắm bắt được tình hình các cầu thủ, vì vậy chúng tôi đưa họ lên đây để xem họ hòa nhập ra sao và năng lực như thế nào."

Giải thích về một số cầu thủ như Quang Hải, Văn Hậu không được gọi lên tuyển, ông Park giải thích.

"Giải vô địch đã trở lại, những cầu thủ nào thuộc U22 nhưng là trụ cột ở CLB hay thường xuyên thi đấu ở ĐTQG thì tôi ko muốn gọi họ. Tôi sẽ gọi các cầu thủ ít được thi đấu để kiểm tra khả năng.

Ở ĐT có một vài vị trí bắt buộc phải tìm nên tôi gọi những cầu thủ phù hợp vị trí đó. Đến tháng 9 tôi sẽ gọi khoảng 30 cầu thủ. Tôi gọi ngắn hạn vì không muốn ảnh hưởng đến các đội đồng thời cần phải kiểm chứng trực tiếp năng lực thi đấu của các cầu thủ."

Ngoài những vấn đề chuyên môn liên quan đến đội U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo dành một vài lời gửi đến truyền thông và NHM Việt Nam. Ông muốn trấn an dư luận từ đó NHM có thể tin tưởng vào một BHĐ mới giữa VFF và HLV Park Hang Seo.

"Tôi mong báo chí chấp lời đề nghị của tôi, người đại diện của tôi mới 1 lần gặp mặt VFF. Tôi có xem các bài báo của Việt Nam hay Hàn Quốc, đều là thông tin không có căn cứ, chỉ mang tính dự đoán. Tôi và người đại diện chưa đề cập đến số tiền cụ thể nào cả.

Vì tình trạng thông tin hỗn tạp hiện nay và mang yếu tố tiêu cực, tôi lo rằng NHM VN sẽ hiểu lầm. Tôi khó xử với những bài báo như thế, nên mong muốn báo đài, phóng viên viết những tin tức chủ quan, thiếu căn cứ. Nhìn vào những bài báo đó mà NHM Việt Nam sẽ hiểu lầm tôi.

Tôi cũng nói với người đại diện của tôi rõ ràng rằng, chúng tôi đã làm thông cáo Tiếng Anh, từ nay có cuộc họp nào chúng tôi sẽ có thông cáo báo chí Tiếng Anh gửi cơ quan ngôn luận. Từ đó truyền thông có căn cứ để viết.

Tôi mong NHM VN, nhân dân VN tiếp nhận thông tin chính xác từ những thông cáo báo chí như vậy."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo U22 Việt Nam hợp đồng HLV Park Hang Seo VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT