Quảng cáo

Đàm phán căng thẳng, HLV Nhật Bản có thể từ chối dẫn dắt Thái Lan?

Thứ hai, 01/07/2019 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất, HLV Nishino muốn được xem xét lại các điều kiện mà FAT yêu cầu và muốn "suy nghĩ" lại chuyện ký hợp đồng.

Ngày hôm nay 1/7, HLV Akira Nishino đã đến trụ sở Liên đoàn bóng đá Thái Lan để đàm phán ký kết hợp đồng. Theo tờ Siamsport, cuộc đàm phán diễn ra khá căng thẳng và sau 3 giờ nói chuyện, đôi bên vẫn chưa thống nhất được kết quả.

"Tôi có nghe một số thông tin mà truyền thông kháo nhau rằng tôi sẽ nhận một vài công việc ở Thái Lan. Tôi muốn nói là tôi đã đến xem các trận đấu ở đây và gặp một số vị quản lý. Tôi muốn nghe những đề xuất từ Thái Lan bởi đó là điều kiện để chúng tôi thảo luận hợp đồng. Tôi muốn xem xét kỹ trước khi đưa ra câu trả lời", HLV người Nhật Bản phát biểu.

Trong khi đó Phó chủ tịch truyền thông Thái Lan nói: "Tại cuộc gặp, HLV Nishino đã đề đạt những yêu cầu ông ấy muốn. Có những điều khoản chúng tôi có thể đáp ứng, có cái không. Song việc ông ấy đến xem các trận đấu tại Thai League thể hiện sự quan tâm tới vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan.

Ông ấy cũng đề xuất mức lương nhưng chúng tôi không thể tiết lộ. Đây mới là cuộc đàm phán đầu tiên nên HLV Nishino muốn cân nhắc có nên chấp thuận hay không. Nhưng thời gian để ông ấy quyết định là tối nay, trước khi trở về nước", ông Pasanat Supaphong chia sẻ với truyền thông.

Trước đó báo chí Thái Lan tiết lộ mức lương của ông Nishino sẽ rơi vào khoảng hơn 50 nghìn USD mỗi tháng. Nghĩa là bằng 2/3 so với mức lương khi dẫn dắt ĐT Nhật Bản. Chưa rõ đây là mức lương do bên nào đàm phán.

Tuy nhiên giới truyền thông nước này rất tin vào khả năng ông Nishino sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan ở các giải đấu tới. Nhưng việc thời gian quyết định quá gấp gáp thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Và nếu ông Nishino từ chối thì người Thái sẽ lại đau đầu trong câu chuyện tìm kiếm thuyền trưởng mới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Akira Nishino HLV Nhật Bản HLV ĐT Thái Lan FAT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT