Quảng cáo

Cựu trọng tài FIFA Việt Nam bị loại vì không đủ thể lực

Thứ năm, 14/01/2021 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh không được cầm còi giai đoạn 1 sau đợt sát hạch thể lực vừa qua.

Hôm 11/1, Ban trọng tài VFF phối hợp với VFF tổ chức đợt khảo sát thể lực cho các trọng tài và trợ lý trọng tài ở Trung tâm huấn luyện thể quốc gia Hà Nội. Có một trợ lý đã không vượt qua buổi kiểm tra này. 

Tuy nhiên khi về xem lại qua băng ghi hình, Ban trọng tài phát hiện cựu trọng tài FIFA Hoàng Phạm Công Khanh nhiều lần cúp đường chạy. Việc thực hiện sai quy định nên ông Công Khanh sẽ bị loại khỏi kế hoạch làm việc ở giai đoạn 1 của mùa giải. 

Ban trọng tài VFF cũng cho biết tạm thời không phân công ông Khanh ở giai đoạn này và sẽ kiểm tra lại sức khỏe ở đợt sách hạch thể lực lượt về mùa giải 2021. Trước đó, người không vượt qua được đợt sát hạch buổi sáng 11/1 là trợ lý Nguyễn Ngọc Minh đến từ Gia Lai.

Ông Hoàng Phạm Công Khanh sinh năm 1976. Năm nay sẽ bước sang tuổi 45, độ tuổi giới hạn với các trọng tài theo quy định. Mùa giải 2021 là cơ hội cuối để ông Công Khanh thực hiện công việc của một trọng tài trực tiếp trên sân. 

Cựu trọng tài FIFA Việt Nam bị loại vì không đủ thể lực Ảnh 1
Trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh

Một cựu trọng tài FIFA khác sẽ trở lại ở V-League năm nay là Nguyễn Trọng Thư. Sau nhiều mùa giải thi trượt trong các đợt sát hạch, con trai của cựu Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi sẽ tái xuất. 

Ông Công Khanh và Trọng Thư đều có những trọng tài có chuyên môn tốt. Tuy nhiên cả hai đều dính không ít lùm xùm trong thời gian làm việc trước đó. Và sự trở lại của hai người này nhận sự chú ý rất lớn của dư luận. 

Công tác trọng tài mùa giải tới sẽ tiếp tục được theo dõi sát sao khi ở V-League 2021, rất nhiều đội bóng đã phải lên tiếng vì tiếng còi của các ông Vua áo đen. Trong đó có trường hợp của CLB Nam Định, đội bóng phải đến vòng đấu cuối cùng mới thể an tâm trụ hạng.

Trọng tài FIFA người Việt Nam 'quên' rút thẻ đỏ

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT