Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Việt Nam viết đơn xin nghỉ việc ở Than Quảng Ninh

Thứ hai, 07/12/2020 21:27 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng cho biết ông đã viết đơn xin nghỉ ở CLB Than Quảng Ninh.

Than Quảng Ninh đang đối mặt với tương lai bất định khi chưa rõ Chủ tịch Phạm Thanh Hùng và Lãnh đạo tỉnh có tiếp tục đầu tư vào đội bóng hay không. Vì điều đó mà hàng loạt trụ cột đã ra đi, HLV Phan Thanh Hùng cũng chán nản với tỉnh cảnh hiện nên đã về quê nhà.

"Cách đây ít ngày tôi có viết đơn xin nghỉ nhưng đang chờ quyết định từ phía lãnh đạo tỉnh. Nếu tỉnh đầu tư về tài chính thì tôi làm còn không thì tôi nghỉ. Chủ tịch Phạm Thanh Hùng với sẽ tỉnh làm việc về vấn đề này. Nếu hai bên tìm được phương án tháo gỡ, tôi làm tiếp", ông Hùng chia sẻ với Webthethao.

Ông Hùng cũng nói thêm sẽ có phương án xử lý nếu lãnh đạo không đưa ra quyết định trong vòng 30 ngày với lá đơn của ông. Theo như các thông tin trước đó, ngày 15/12, lãnh đạo tỉnh sẽ quyết định tương lai cuối cùng của đội bóng.

Cựu HLV ĐT Việt Nam viết đơn xin nghỉ việc ở Than Quảng Ninh Ảnh 1
HLV Phan Thanh Hùng đã về Đà Nẵng chờ phán quyết từ lãnh đạo CLB

Một điều đáng buồn là các cầu thủ hết hợp đồng đều đã ra đi do đội không còn kinh phí ký tiếp. Trong khi những người còn hợp đồng cũng lên xin giấy thanh lý nhưng không được. Nhiều cầu thủ ngoại tỉnh đã trở về địa phương vì quá chán nản.

Chiều 7/12, những cầu thủ còn lại đã phải đá giao hữu với đội bóng do hội CĐV lập ra. Không khi tập luyện rất vui vẻ, nhưng đó chỉ ở trên sân. Khi trở về với cuộc sống, họ lại lo ngay ngáy về tương lai của CLB cũng như của chính mình.

HLV Sài Gòn: 'Hà Nội không hay bằng Than Quảng Ninh'

Highlights Viettel vs Than Quảng Ninh (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
than quảng ninh v-league hlv phan thanh hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT