Quảng cáo

Cựu GĐKT Jurgen Gede sắp tìm được công việc mới tại Việt Nam

Thứ sáu, 07/08/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Ông Jurgen Gede sẽ không đến Hà Nội FC như những tin đồn sau khi mãn hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam.

Tháng 6 vừa qua, chuyên gia người Đức Jurgen Gede đã kết thúc hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam. Thời điểm đó rất nhiều thông tin cho rằng ông Gede đảm nhiệm chức danh tương tự tại đội bóng thủ đô.

Thông tin này càng có cơ sở khi ông Gede đã có mặt trên sân Hàng Đẫy theo dõi một số trận đấu của Hà Nội. Tuy nhiên dường như hai bên không thể tìm được tiếng nói chung nên dù đã mãn hạn hợp đồng với VFF hơn 1 tháng, ông Gede vẫn đang trong cảnh "ngồi chơi xơi nước".

Theo những thông tin mới nhất, ông Gede đang thương thảo với Viettel, một đội bóng thuộc thủ đô Hà Nội. Mọi chuyện đang khá êm xuôi và nhiều khả năng ông Gede sẽ giữ vai trò Giám đốc kỹ thuật của đội trong thời gian tới.

Trước đó cũng từng xuất hiện thông tin ông Gede đến làm việc tại CLB TP HCM, vị trí Giám đốc kỹ thuật nơi đây cũng đang bỏ trống khi HLV Chung Hae Seong từ chối lời mời của BLĐ đội.

Ông Gede đã ở Việt Nam 4 năm, hiểu rất rõ bóng đá Việt Nam. Ông từng hỗ trợ đắc lực cho HLV Hoàng Anh Tuấn tại VCK U20 World Cup năm 2017. Nhiều tài năng đã được ông phát hiện và đánh giá cao, trong đó có Văn Hậu và đặc biệt là Phan Văn Đức, người được giới thiệu ở VCK U23 châu Á 2018.

Trong chia sẻ của mình, VFF tiết lộ lý do không gia hạn hợp đồng với ông Gede.

"Trong giai đoạn phát triển mới, VFF sẽ dành sự ưu tiên lớn hơn đối với công tác đào tạo và phát triển bóng đá trẻ. Do vậy, vị trí GĐKT không chỉ là định hướng, xây dựng kế hoạch nâng cao chất lượng các đội tuyển trẻ mà còn phải tham gia vào công tác hỗ trợ nâng cao chất lượng đào tạo bóng đá trẻ của các CLB, đặc biệt là công tác đào tạo lực lượng HLV bóng đá trẻ. Với mục tiêu đó, VFF hướng đến ứng cử viên GĐKT vừa có kinh nghiệm trong phát triển bóng đá trẻ vừa có trình độ giảng viên HLV bóng đá của FIFA hoặc AFC".

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jurgen gede viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo