Quảng cáo

Công Phượng làm thêm 'nghề tay trái' với đồng đội cũ tại HAGL

Thứ sáu, 15/05/2020 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng cùng Trần Hữu Đông Triều đang góp vốn làm ăn riêng với một nhà hàng ăn uống.

Pha solo làm chóng mặt cầu thủ Nhật Bản của Công Phượng - nguồn: VTV

Công Phượng đang có những ngày tháng đẹp đẽ nhất trong màu áo CLB TP HCM. Không phải trận đấu nào cũng bùng nổ nhưng đóng góp của Công Phượng là rất đáng kể, đặc biệt là tại đấu trường AFC Cup.

Thành công trên sân bóng, Công Phượng vẫn dành chỗ cho những đam mê kinh doanh riêng. Anh hiểu rằng đỉnh cao bóng đá chỉ khoảng 10 năm nhưng cuộc đời là một tương lai dài phía trước, vì vậy Công Phượng đã bắt tay gây dựng sự nghiệp riêng từ bây giờ.

Hiện anh đang góp vốn cùng đồng đội cũ tại HAGL là Trần Hữu Đông Triều mở cửa hàng bánh tráng thịt heo ở đất Sài Gòn. Với thành công của cơ sở tại Đà Nẵng, bộ đôi Đông Triều - Công Phượng quyết định mở rộng thị trường vào TP HCM.

Địa điểm mà họ chọn là một nhà hàng tại quận Tân Bình, gần sân bay Tân Sơn Nhất, nơi mà các đồng nghiệp thi đấu tại TP HCM và Sài Gòn tiện ghé. Nhà hàng có thể chứa 40-50 khách và không gian tuyệt đẹp để các bạn trẻ check-in, sống ảo.

Thực đơn nhà hàng đều được nhập từ xứ Quảng, nơi có món đặc sản bánh tráng thịt heo nổi tiếng. Đông Triều đang tính tới mở một trang trại cung cấp toàn bộ nguyên liệu thịt và rau cho chuỗi nhà hàng của mình, với cơ sở đầu tiên ở TP HCM và sau đó nhân rộng trong vài năm tới.

Thực đơn của quán khá phong phú với bánh tráng thịt heo ba chỉ, mỳ quảng ếch, chả ram tôm đất, cá nục hấp cuốn rau muống,... Kết hợp với đó là 16 loại đồ uống của thương hiệu cà phê Ông Bầu do bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải sáng lập.

>>Xem thêm: 'Xuân Trường, Công Phượng chưa đạt yêu cầu ở các nước phát triển'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng đông triều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT