Quảng cáo

Sao trẻ Thái Lan chơi bóng tại Anh được hứa hẹn lương khủng hơn Công Phượng

Thứ sáu, 15/05/2020 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Nếu quay trở về Thai League, Ben Davis sẽ nhận mức lương rất cao so với mặt bằng chung của các cầu thủ Đông Nam Á.

Highlights: U23 Thái Lan 1-1 U23 Iraq (Nguồn: VTV)

Ben Davis là một trong những thần đồng bóng đá tài năng nhất Thái Lan hiện nay. Tuy nhiên, tương lai của anh đang gặp khó khăn khi CLB Fulham tới giờ vẫn chưa quyết định có gia hạn hợp đồng hay không. Hợp đồng giữa anh và CLB Anh sẽ kết thúc vào tháng 6 sắp tới.

Trong trường hợp không được CLB Anh gia hạn hợp đồng, nhiều khả năng Ben Davies sẽ quay về quê hương để thi đấu tại Thai League. Rất nhiều đội bóng Thái Lan đã sẵn sàng chiêu mộ anh với mức giá khủng.

ben davis thai lanThậm chí, trang SMM Sport của Thái Lan còn khẳng định nhiều đội bóng nước này đang chào mới Ben Davis mức lương lên tới 400.000 baht/tháng (khoảng 300 triệu đồng). Con số này tương đối cao so với mặt bằng lương trung bình của cầu thủ Đông Nam Á. Cầu thủ lương cao nhất Việt Nam là Nguyễn Công Phượng hiện giờ cũng mới chỉ có mức lương 120 triệu đồng/ tháng.

Ben Davis là một tài năng đặc biệt của Thái Lan. Anh sinh ra tại đây nhưng lại trưởng thành ở Singapore trước khi đầu quân cho CLB Fulham. Vậy nên, anh có tới 4 đội tuyển quốc gia để lựa chọn khoác áo gồm Thái Lan, Singapore, Anh và Xứ Wales.

Trong quá khứ, anh từng khoác áo các đội trẻ của Singapore. Tuy nhiên, năm 2019, Ben Davis lại quyết định khoác áo tuyển Thái Lan sau khi không chấp nhận thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Singapore. Điều này đã khiến anh một thời gian dài nhận phải nhiều chỉ trích của NHM

Lựa chọn Thái Lan, Ben Davis nhanh chóng cho thấy khả năng của mình khi giúp U23 nước này lần đầu tiên lọt vào tứ kết VCK U23 châu Á. Dẫu vậy, ở cấp độ CLB, anh chủ yếu chỉ được ra sân cho U18 và U23 Fulham.

>>> Xem thêm: Công Phượng nhận lương "khủng" nhất lịch sử V-League.

>>> Xem thêm: Thần đồng Thái Lan sang Nhật chơi bóng với mức giá gấp 7 lần Công Phượng.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ben Davis Thai League CLB Fulham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT