Quảng cáo

Chủ tịch TP HCM: 'Lee Nguyễn sẽ là món quà cho NHM'

Thứ ba, 18/02/2020 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh Nguyễn Hữu Thắng khẳng định đội bóng đang rất quyết tâm mang về ngôi sao Lee Nguyễn trước khi thời hạn chốt danh sách V-League 2020 khép lại.

VIDEO: Lee Nguyễn và mùa giải ấn tượng nhất tại Mỹ

CLB TP Hồ Chí Minh đang nỗ lực mang về tiền vệ tấn công Lee Nguyễn trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng V-League 2020. Nhiều ý kiến cho rằng đội bóng Sài thành đánh tiếng chiêu mộ ngôi sao Việt kiều này nhằm PR làm hình ảnh.

Tuy nhiên chia sẻ với Thanh Niên, chủ tịch Nguyễn Hữu Thẳng khẳng định TP HCM không có ý định đó, và việc PR chỉ khiến đội nhà mất nhiều hơn được.

"Chúng tôi muốn mỗi trận đấu của TP HCM đông khán giả hơn, vì lối chơi chiến thắng cũng như những ngôi sao biết trình diễn thứ bóng đá đẹp. Hi vọng thỏa thuận sẽ đạt được trước ngày 22/2. Nếu thành công, đó sẽ là món quà gửi tặng CĐV TP HCM đã luôn ủng hộ. Điều đó cũng cho thấy tham vọng biến sân Thống Nhất thành ngày hội bóng đá mỗi tuần", ông Hữu Thắng lên tiếng.

Hiện tại khâu đàm phán đang vướng mắc ở mức lương của Lee Nguyễn. Anh muốn số tiền rơi vào khoảng hơn 500 nghìn USD như những gì đang nhận tại Inter Miami. Trong khi đó TP HCM đề nghị mức lương thấp hơn một chút cùng với bản hợp đồng có thời hạn trong 2 năm.

TP HCM đang tập trung tại Bà Rịa-Vũng Tàu vừa để tập huấn cũng như tránh dịch virus Covid-19. Họ sẽ đóng quân ở đây cho đến thời điểm sang Singapore tham dự trận đấu thứ hai ở AFC Cup gặp Hougang United ngày 25/2 tới.

Nếu mua thành công Lee Nguyễn, TP HCM sẽ chỉ có thể đăng ký anh thi đấu ở giải quốc nội do AFC Cup đã chốt quân số từ tháng 1. Ngày 22/2 tới là hạn chót để đoàn quân Chung Hae Seong nộp danh sách cuối cùng lên BTC V-League.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn TP HCM chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT