Quảng cáo

VPF hậu thuẫn CLB TP.HCM để có được Lee Nguyễn

Chủ nhật, 16/02/2020 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Cơ hội sở hữu Lee Nguyễn của CLB TP.HCM ngày càng có khả năng cao được thực hiện với động thái mới nhất của VPF.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp mắt của Lee Nguyễn cho New England Revolution

Cái tên của Lee Nguyễn bỗng chốc nóng trở lại sau khi xuất hiện thông tin CLB TP.HCM đang đàm phán để chiêu mộ cầu thủ Việt kiều. Kế hoạch này càng trở nên thuận lợi hơn khi VPF vừa ra quyết định thay đổi điều lệ và thời gian đăng ký cầu thủ của V-League 2020.

lee nguyenCụ thể, thời hạn đăng ký cầu thủ cho lượt đi V-League 2020 sẽ được chuyển từ 8/2 sang 17 giờ ngày 22/2. Thời điểm bổ sung ngoại binh (tối đa 3 người) dời từ 19/2 sang 4/3 với điều kiện cầu thủ đó có giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) cũng như các tiêu chuẩn khác cho việc đăng ký ngoại binh.

Các CLB tại V-League 2020 cũng được thay thế tối đa 3 ngoại binh cho tới 15 giờ ngày 18/3. Điều kiện với các trường hợp này cũng tương tự với các trường hợp được bổ sung như trên.

Sự thay đổi này giúp tất cả các CLB tại V-League 2020 nói chung và CLB TP.HCM có thể thay đổi danh sách cầu thủ (cả nội binh lẫn ngoại binh) trước khi giải đấu chính thức bắt đầu. Với riêng CLB TP.HCM, họ sẽ có thêm gần 1 tuần để hoàn thành các thủ tục đám phàn với Lee Nguyễn.

lee nguyenRào cản lớn nhất giữa CLB TP.HCM với Lee Nguyễn hiện tại nằm ở mức lương. Người đại diện của cầu thủ Việt kiều này đề xuất giá trị của bản hợp đồng 2 năm lên tới cả triệu USD. Trong khi đó, đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng lại đang có ý định cân đối tài chính sau hàng loạt vụ chuyển nhượng tốn kém thời gian vừa qua.

Dẫu vậy, theo lời một quan chức CLB TP.HCM, quá trình đàm phán hiện đang diễn ra rất tốt đẹp. Mức độ khả thi của kế hoạch vào khoảng 70%. Dự kiến mọi việc sẽ ngã ngũ trong tuần tới.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn CLB TP.HCM V-League 2020 VPF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT