Quảng cáo

NÓNG: CLB TP. Hồ Chí Minh sắp chiêu mộ thành công Lee Nguyễn

Thứ bảy, 15/02/2020 13:33 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP. Hồ Chí Minh nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công Lee Nguyễn từ Inter Miami, đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham.

VIDEO: Công Phượng tỏa sáng trong trận CLB TP.HCM vs Yangon United (Nguồn: Fox Sports)

Ở mùa giải năm nay, CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ tham dự 4 đấu trường gồm V.League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ACC (Giải vô địch các CLB Đông Nam Á). Chính vì vậy đội bóng chủ sân Thống Nhất cần lực lượng đủ chiều sâu để phục vụ tham vọng chinh phục các danh hiệu.

Một trong những vấn đề khiến HLV Chung Hae Seong đau đầu nhất vào thời điểm này đó là chấn thương của tiền vệ đội trưởng Đỗ Văn Thuận. Để giải quyết bài toán này, CLB TP. Hồ Chí Minh đang đàm phán với Inter Miami để chiêu mộ tiền vệ Lee Nguyễn.

Theo thông tin của Saostar, CLB TP. Hồ Chí Minh đã theo đuổi Lee Nguyễn trong một thời gian. Tiền vệ này đang cân nhắc để trở lại Việt Nam nếu các điều kiện hợp đồng được đáp ứng. Phía đương kim Á quân V-League cũng rất sốt sắng trong thương vụ này khi liên tục kết nối để chốt các điều khoản.

lee nguyen

“Chúng tôi đang nối lại đàm phán với Lee Nguyễn. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước, còn rất nhiều công đoạn và rào cản phải vượt qua. Cho đến lúc này, TP. Hồ Chí Minh ước tính tính khả thi cho thương vụ này vào khoảng 70%” - một lãnh đạo chia sẻ với Báo Thanh Niên.

Lee Nguyễn là một trong những cầu thủ đẳng cấp tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Anh đang thi đấu trong màu áo CLB Inter Miami, đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham. Trước đó, anh có nhiều năm khoác áo Los Angeles FC và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Lee Nguyễn từng thi đấu cho CLB HAGL (2009-2010) và Bình Dương (2010-2011). Tuy nhiên do môi trường không phù hợp, tiền vệ người Mỹ gốc Việt đã trở lại giải MLS. Anh từng có tên trong đội hình đội tuyển Mỹ dưới thời HLV Klinsmann.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lee nguyễn gia nhập tp hồ chí minh inter miami đội bóng của david beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT