Quảng cáo

Thỏa thuận đặc biệt trong bản hợp đồng của Công Phượng tại TP.HCM

Thứ năm, 13/02/2020 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng của Công Phượng có điều khoản để không gây bất lợi với cả CLB TP.HCM lẫn HAGL.

VIDEO: Công Phượng tỏa sáng trong trận CLB TP.HCM vs Yangon United (Nguồn: Fox Sports)

Công Phượng chuyển tới thi đấu cho CLB TP.HCM là một trong những bản hợp đồng gây chú ý nhất làng bóng đá nước nhà trước thềm mùa giải 2020. Thay vì trở về CLB chủ quản HAGL quen thuộc, chàng tiền đạo xứ Nghệ lại có chuyến phiêu lưu vào miền Nam cùng đội bóng mang tên Bác.

Tuy nhiên, Công Phượng chỉ đến CLB TP.HCM với một bản hợp đồng cho mượn kéo dài nửa mùa giải. Nghĩa là trên thực tế, cầu thủ 25 tuổi vẫn đang thuộc biên chế của HAGL.

cong phuong clb tp.hcmĐể tránh những điều không mong muốn xảy ra giữa CLB TP.HCM và HAGL, BLĐ hai bên đã quyết định thống nhất một thỏa thuận đặc biệt liên quan tới Công Phượng. Theo Thanh Niên, anh sẽ không được ra sân ở cuộc đối đầu giữa hai bên trong thời gian bản hợp đồng có hiệu lực.

Tức là tại giai đoạn lượt đi của V-League 2020, Công Phượng sẽ không thể đối đầu với các đồng đội cũ tại HAGL trong màu áo CLB TP.HCM.

Hợp đồng cho mượn của Công Phượng tại CLB TP.HCM sẽ kết thúc vào tháng 7 năm 2020. Sau đó, anh sẽ quay trở lại đội bóng chủ quản HAGL. Dẫu vậy, cơ hội để anh tiếp tục ở lại đội bóng miền Nam hiện vẫn còn đang bỏ ngỏ. Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức hiện vẫn chưa có quyết định cuối cùng về vấn đề này. Trong khi đó, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng (CLB TP.HCM) lại khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để chân sút đồng hương có thể được ở lại đội bóng của mình.

cong phuong clb tp.hcmTheo lịch thi đấu dự kiến lượt đi V-League 2020 của CLB TP.HCM, đội bóng miền Nam sẽ đối đầu với HAGL tại vòng 13 diễn ra lúc 17 giờ chiều 17/5.

Hiện tại, Công Phượng cùng các đồng đội tại CLB TP.HCM vừa trải qua trận ra quân đầu tiên tại AFC Cup 2020. Cầu thủ Nghệ An gây ấn tượng mạnh với NHM nhờ bàn thắng quý giá ấn định trận hòa 2-2 ngay trên sân khách. Ngày 25/2 sắp tới, anh cùng đội bóng sẽ tiếp tục hành quân sang Singapore gặp CLB Hougang United trong lượt trận thứ 2 bảng F AFC Cup 2020.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng CLB TP.HCM HAGL V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT