Quảng cáo

Hé lộ mức lương 'cực khủng' của Lee Nguyễn ở CLB TP. Hồ Chí Minh

Thứ bảy, 15/02/2020 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Để sở hữu Lee Nguyễn, CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ phải chi ra số tiền không dưới 10 tỷ đồng mỗi năm cho tiền vệ người Mỹ gốc Việt.

VIDEO: Công Phượng tỏa sáng trong trận CLB TP.HCM vs Yangon United (Nguồn: Fox Sports)

Dù năm nay đã bước sang tuổi 34 nhưng Lee Nguyễn là cầu thủ được đánh giá có đẳng cấp rất cao ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Trước khi đến với CLB Inter Miami, tiền vệ người Mỹ gốc Việt đã ra sân 239 trận tại MLS. Anh ghi được 54 bàn thắng và có 58 đường kiến tạo. Anh là 1 trong 20 người đi vào lịch sử giải đấu này khi cùng có được hơn 50 bàn thắng và 50 đường kiến tạo.

Theo thông tin của Saostar, Lee Nguyễn đang nghiêm túc cân nhắc ý định trở lại Việt Nam thi đấu. Khúc mắc lớn nhất ở thời điểm này đó là vấn đề tiền lương. CLB TP. Hồ Chí Minh đề nghị số tiền 10 tỷ đồng/ năm, tuy nhiên đây vẫn chưa phải là con số mà Lee Nguyễn mong muốn.

lee nguyen

Lee Nguyễn từng nhận mức lương khủng khi thi đấu cho HAGL và Bình Dương tại V-League. Khi đó tiền vệ 34 tuổi được trả 10 nghìn USD/tháng (240 triệu đồng). Tuy nhiên đó là khi Lee Nguyễn còn là một cầu thủ trẻ và đang bước vào thời kỳ đỉnh cao phong độ. Lúc này anh đã 34 tuổi và không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao.

Sở hữu Lee Nguyễn sẽ đảm bảo cho sức mạnh ở khu vực trung tuyến của CLB TP. Hồ Chí Minh cải thiện đáng kể. Tiền vệ này được đánh giá rất cao ở khả năng chuyền dài, sút xa cùng nhãn quan chiến thuật sắc bén. Anh là cái tên hoàn toàn có thể giúp đội bóng chủ sân Thống Nhất gặt hái thành công ở mùa giải 2020.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mức lương của lee nguyễn lee nguyễn gia nhập tphcm inter miami chuyển nhượng league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT