Quảng cáo

Đội hình đủ khả năng cạnh tranh ngôi vương V-League 2020 của CLB TPHCM

Thứ ba, 28/01/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Với những sự bổ sung mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng, CLB TPHCM đang có đội hình đủ mạnh để cạnh tranh ngôi vương tại V-League 2020, cũng như tham dự các giải đấu trong khu vực.

VIDEO: Công Phượng chào tạm biệt NHM Sint Truiden (Nguồn: Sarah Nguyen)

Ở V-League 2020, CLB TPHCM chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý từ truyền thông cũng như người hâm mộ. Họ sẽ tham dự 4 giải đấu bao gồm V.League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ACC (Giải vô địch các CLB Đông Nam Á).

Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Thống Nhất đã tăng cường lực lượng rất mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng. Những bản hợp đồng đáng chú ý nhất đến thời điểm này như Công Phượng (Sint-Truiden), Bùi Tiến Dũng (Hà Nội FC), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) và Nguyễn Xuân Nam (Phố Hiến).

cong phuong

Như vậy trong khung gỗ, nhiều khả năng HLV Chung Hae Seong sẽ trao cơ hội cho thủ môn Bùi Tiến Dũng. Bộ tứ vệ sẽ bao gồm cặp trung vệ Pape Diakite và Hữu Tuấn. Tân binh đến từ giải Hạng Nhất của Mỹ sẽ là người thay thế Epassi đã ra đi. Ở 2 hành lang cánh, Công Thành và Ngọc Đức đã thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải trước. Chắc chắn họ sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng.

Trên hàng tiền vệ, Hoàng Thịnh và Văn Thuận xứng đáng là một trong những cặp tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất V-League. Với sự bổ sung Võ Huy Toàn từ SHB Đà Nẵng, TPHCM sẽ có đôi cánh đầy tốc độ và kỹ thuật với Công Hiển bên cánh trái còn Huy Toàn thi đấu bên phần sân đối diện.

Trên hàng tiền đạo, người hâm mộ đội bóng chủ sân Thống Nhất sẽ được chứng kiến sự kết hợp của bộ đôi đến từ xứ Nghệ là Công Phượng và Phi Sơn. Cả 2 đều sở hữu khả năng xử lý bóng kỹ thuật, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều pha bóng đột biến trên mặt trận tấn công của TPHCM.

doi hinh clb tphcm

CLB TPHCM sẽ quyết tâm đạt thứ hạng cao tại các giải đấu do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) và Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) tổ chức. Tại V-League, thầy trò HLV Chung Hae Seong cũng đặt quyết tâm ghi được ít nhất 50 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình clb tphcm v-league 2020 v-league 2020 clb tphcm vleague 2020 đội hình mạnh nhất vleague 2020 của clb tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT