Quảng cáo

TP HCM phải bỏ ra số tiền khổng lồ để đưa về Lee Nguyễn

Thứ ba, 18/02/2020 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Hơn 500 nghìn USD là số tiền mà TP HCM có thể phải bỏ ra cho tham vọng sở hữu tiền vệ Lee Nguyễn.

Thông tin TP Hồ Chí Minh đàm phán mua Lee Nguyễn đang rất nóng trong những ngày qua. Vướng mắc hiện tại là chuyện lương bổng của cầu thủ này khi anh mong muốn số tiền tương xứng với đẳng cấp của mình.

Mức lương mà Lee Nguyễn đang nhận tại Inter Miami rơi vào khoảng 525 nghìn USD một năm. Theo MSL Players, số tiền giải phóng hợp đồng trung bình từng năm của Lee Nguyễn là 530 nghìn USD, gồm cả lương và thưởng. Ở giải nhà nghề Mỹ, cầu thủ nhận lượng theo năm và số tiền đền bù hợp đồng tương đương tiền thưởng một năm đó.

Ở CLB cũ New England Revolution, Lee Nguyễn nhận lương 500 nghìn USD/năm. Mức phí bồi thường là 500 nghìn USD. Khi mới chia tay Bình Dương để trở về Mỹ, lương của anh chỉ là 44 nghìn USD cùng phí giải phóng 55 nghìn USD.

Sự thay đổi chóng mặt này nhờ phong độ xuất sắc của Lee Nguyễn trong nhiều năm thi đấu cho New England Revolution. Điều ấy cũng giúp anh được gọi lên ĐT Mỹ năm 2016 của HLV Jurgen Klinsmann.

Ngày 22/2 tới, V-League sẽ chốt danh sách đăng ký và CLB TP HCM cần sớm hoàn thành quá trình thương lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Lee Nguyễn đang cùng Inter Miami đang tập huấn cùng đội nhà chuẩn bị cho mùa giải mới 2020 khởi tranh vào tháng 3.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn TP HCM V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo