Quảng cáo

Chủ tịch TP HCM: 'Lee Nguyễn mà đi bộ trên sân, HLV trưởng sẽ cân nhắc'

Thứ năm, 11/02/2021 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Dù là một ngôi sao lớn, Lee Nguyễn vẫn phải nỗ lực hết sức và trở thành một phần trong tập thể TP HCM.

Lee Nguyễn chuyển đến TP HCM trở thành một trong những bản hợp đồng bom tấn của V-League 2021. Dù năm nay đã ở tuổi 34, Lee Nguyễn vẫn nhận rất nhiều kỳ vọng và hứa hẹn sẽ cùng TP HCM tạo nên một mùa giải đặc sắc, giúp bóng đá Việt Nam trở nên chất lượng hơn.

Chia sẻ với truyền thông, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của TP HCM cho hé lộ: "Con số 12 tỷ trả cho Lee Nguyễn mỗi năm chỉ là tin đồn. CLB TP HCM không trả nhiều như vậy. Đội bóng cần có sự cân bằng tài chính. CLB trả cho cầu thủ đãi ngộ xứng đáng với giá trị bản thân và giá trị lao động bỏ ra, nhưng số tiền ấy không lớn tột bậc như người khác vẫn nghĩ. Đội bóng còn rất nhiều cầu thủ có đóng góp không thua Lee Nguyễn" - theo Zing.

Dù là một cầu thủ lớn, một cá tính mạnh và một ngôi sao đến từ giải nhà nghề Mỹ MLS, Lee Nguyễn sẽ không có ưu ái đặc biệt nào so với các cầu thủ khác.

Chủ tịch TP HCM: 'Lee Nguyễn mà đi bộ trên sân, HLV trưởng sẽ cân nhắc' Ảnh 1

"Tiêu chí của TP HCM là xây dựng tập thể mạnh, mọi cá nhân đều bình đẳng và đóng góp như nhau".

"Nếu cậu ấy đá không tốt 2,3 trận hay đi bộ trên sân mà đội còn những cầu thủ giàu khát khao khác, HLV trưởng sẽ phải tính toán. Mục tiêu cuối cùng vẫn là lợi ích tập thể. CLB không xây dựng đội bóng sau cá nhân nào", ông Hữu Thắng khẳng định.

Ông Nguyễn Hữu Thắng cũng cho biết, sự có mặt của Lee Nguyễn giúp đội bóng xây dựng thương hiệu. Nhưng yếu tố cốt lõi của thương vụ này vẫn là chuyên môn. Lee Nguyễn đã khẳng định được tài nghệ tại MLS. Dù nhiều tuổi, nhưng Lee Nguyễn vẫn được rất nhiều đội bóng châu Âu săn đón. 

Tuy nhiên, sau tất cả, Lee Nguyễn đã chọn trở về Việt Nam cống hiến ở chặng cuối của sự nghiệp.

HAGL và TP HCM trở thành 'hiện tượng' tại Thái Lan

Cầu thủ tuổi Sửu của TP HCM gửi lời chúc năm mới 2021 - nguồn: CLB

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lee nguyễn tp hcm nguyễn hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT