Quảng cáo

Cerezo Osaka từ chối mua Văn Lâm vì thiếu chuyên nghiệp

Thứ tư, 20/01/2021 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan cho biết Cerezo Osaka dường như không hài lòng về phản ứng của Văn Lâm với Muangthong trong thời gian qua.

Vừa qua, tờ SMM Sport đăng tải thông tin Văn Lâm đã không còn đến đại bản doanh của Muangthong để tập luyện cùng đồng đội. Cầu thủ này đã không tập trong 10 ngày và đặt dấu hỏi hiện tại anh đang ở đâu. Tờ báo này chỉ nói thêm về việc Văn Lâm đang du hí ở một bãi biển nào đó tại Thái Lan.

"Dự kiến Văn Lâm sẽ không quay trở lại Muangthong, và tương lai của anh ta vẫn đang chờ được xác thực", bài báo nói.

Một thông tin quan trọng nữa mà tờ báo này chia sẻ về Cerezo Osaka, CLB đang theo đuổi Văn Lâm: "Những thông tin ban đầu cho rằng Cerezo Osaka, đội bóng nổi tiếng của Nhật Bản đã không còn quan tâm đến thủ thành này nữa. Họ không thể chấp nhận hành vi thiếu chuyên nghiệp với đội bóng cũ".

Cerezo Osaka từ chối mua Văn Lâm vì thiếu chuyên nghiệp Ảnh 1
SMM Sport cho biết Cerezo Osaka cảm thấy thất vọng về hành động của Văn Lâm

Trong khi báo chí Thái Lan chỉ trích hành động bỏ tập của Văn Lâm thì người đại diện Andrey Gushin cho biết, cầu thủ này vẫn đang rất chuyên nghiệp. Dù không đến hội quân cùng Muangthong, Văn Lâm vẫn giữ cường độ tập luyện đều đặn tại nhà. Bên cạnh đó, Grushin khẳng định Văn Lâm là thủ thành số 1 Đông Nam Á hiện nay, chứ không phải thủ môn ĐT Thái Lan Kawin.

Hiện Văn Lâm và Muangthong vẫn đang vướng vào tin đồn kiện tụng. Đội bóng Thái League khẳng định đã trả lương đầy đủ cho Văn Lâm, còn phía Văn Lâm cho biết Muangthong vi phạm vấn đề tài chính nên đã đơn phương chấm dứt hợp đồng theo quy định của FIFA.

Nếu không thể dàn xếp ổn thỏa và để vụ kiện xảy ra, chắc chắn một trong hai bên sẽ gặp thiệt thòi với án phạt từ Liên đoàn bóng đá thế giới.

Đội bóng theo đuổi Văn Lâm hoàn tất mua thủ môn mới

Filip Nguyễn gửi lời thách thức tới vị trí của Văn Lâm

Minamino bất lực trước tài năng của Văn Lâm

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cerezo osaka văn lâm muangthong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT